Trụ sở chính :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 10

| Điện thoại :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 11

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 16

Di động :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 19

Hotline :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 22

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 42

Hướng dẫn xin visa kết hôn với người Trung Quốc

Ngày đăng : 20/09/2018

Để làm visa kết hôn Trung Quốc hay visa kết hôn với người Trung Quốc cần những bước thủ tục nào? Hãy tham khảo qua bài viết sau đây của chúng tôi. 

Trong những năm trở lại đây, tình trạng buôn bán phụ nữ và kết hôn giữa Việt Nam và Trung Quốc rất nhiều, vì vậy chính quyền cả hai nước đều thắt chặt các chính sách đi lại. Trong đó thủ tục đăng ký kết hôn cũng bị quản lý vô cùng nghiêm ngặt. Nếu bạn có người yêu là người Trung Quốc và hai bạn có kế hoạch cho hôn nhân của mình hãy đọc bài viết sau để được hướng dẫn xin visa kết hôn Trung Quốc nhanh nhất.

thủ tục làm visa kết hôn với người trung quốc

Hồ sơ xin visa kết hôn Trung Quốc cần những gì?

       ✦ Hộ chiếu gốc còn hạn 6 tháng.
       ✦ 02 bản Mặt Hộ chiếu photo
       ✦ 01 Hộ khẩu photo với vợ
       ✦ 02 CMT photo 
       ✦ 02 ảnh 4x6 nền trắng
       ✦ Giấy xác nhận tình trạng độc thân của UBND xã ( Phường)
       ✦ CMT, Hộ chiếu, Thị Thực của CHỒNG ( tất cả 2 bản photo)
 

Các bước xin visa kết hôn với công dân Trung Quốc

+ Bước 1: Xin giấy xác nhận tình trạng độc thân

Đầu tiên, bạn cần đến cơ quan chính quyền địa phương cấp xã/phường/thị trấn nơi bạn cư trú để xin giấy xác nhận tình trạng độc thân. Trong giấy xác nhận này cần ghi cụ thể các thông tin về những người bạn đời trước đây của mình như quốc tịch nước nào, sinh sống và làm việc ở đâu, nơi thường trú và đăng ký kết hôn ở cơ quan nào. Thời gian xin xác nhận từ 3 - 5 ngày làm việc (không kể cuối tuần và ngày lễ), khi xin xác nhận tình trạng hôn nhân bạn cần mang theo căn cước công dân (CMT), sổ hộ khẩu và một số giấy tờ khác theo yêu cầu.

+ Bước 2: Xác thực giấy tờ tình trạng hôn nhân

Trước khi  tham gia phỏng vấn tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc. Các giấy tờ của bạn cần được chứng thực chữ ký, con dấu trên các giấy tờ, tài liệu do Ủy ban nhân dân cấp xã/phường của Việt Nam cấp cho các bạn. Các giấy tờ đó cần được công nhận giá trị pháp lý để sử dụng tại cơ quan có thẩm quyền của Trung Quốc.

Các bạn tự chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và nộp tại 1 trong 2 địa điểm cấp Visa thị thực Trung Quốc của Đại Sứ Quán như sau:

–  Phía Bắc: 46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội, chỉ nhận hồ sơ từ Đà Nẵng trở ra Bắc

–  Tại Phía Nam: 75 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm visa tại Đại sứ quán/Lãnh sự quán Trung Quốc gồm 4 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 không làm ngày thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tại Việt Nam, Trung Quốc.

visa kết hôn trung quốc

+ Bước 3: Tiến hành phỏng vấn xin visa kết hôn Trung Quốc

Sau khi bạn mang giấy tờ đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc ở Việt Nam được xác nhận và xin cấp visa kết hôn. Tại đây, bạn và bạn đời của bạn sẽ trải qua một cuộc phỏng vấn khá chặt chẽ, bạn cũng phải nói được tiếng Hoa. Ngoài ra bạn cần nắm chắc được thông tin về bản thân đối phương cũng như gia đình của người sắp kết hôn với bạn.

+ Bước 4: Hoàn thành và đợi kết quả

Sau khi trải qua cuộc phỏng vấn, bạn sẽ đợi khoảng từ 4 -5 ngày để Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc cấp visa kết hôn. Hoàn thành xong bước này, bạn có thể nhập cảnh Trung Quốc và đăng ký kết hôn với người bạn đời của mình.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn xin visa kết hôn với người Trung Quốc của Visavietnamsupport. Để tránh mất nhiều thời gian công sức, hoặc sai sót trong quá trình làm visa. Bạn nên đến các đại lý dịch vụ làm visa nhanh, làm visa kết hôn Trung Quốc.

Tại đại lý Visavietnamsupport, bạn sẽ được tư vấn mọi vấn đề liên quan đến thủ tục, những quy định của pháp luật về đăng ký kết hôn với người Trung Quốc và thay bạn làm visa từ a tới z. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ, hoàn tất các thủ tục xin visa kết hôn Trung Quốc, và chuyển visa về tận nhà cho bạn ngay khi có kết quả.

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ triển khai kế hoạch mở cửa ban đêm vào khoảng tháng 7/2020 để tạo thêm trải nghiệm thú vị cho du khách.
Dự kiến, tháng 7/2020, các hãng hàng không sẽ mở lại đường bay quốc tế ngay khi được cấp phép. Các doanh nghiệp du lịch cũng đang cấp tập lên kế hoạch để đón khách quốc tế.
Kể từ ngày 29/6, Chính phủ Anh có thể sẽ mở hành lang du lịch cho phép người dân được qua lại giữa Anh và một số nước khác mà không phải trải qua việc cách ly.
Ngành du lịch, dịch vụ Quảng Ninh đang hoạch định những chiến lược mới, tạo động lực phát triển và khôi phục sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam.
 Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh BBC ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia.
Các khách sạn, các khu khảo cổ và cả các bãi biển đang được tích cực dọn dẹp vệ sinh và khử khuẩn. Những hình ảnh như vậy xuất hiện trên khắp Ai Cập trong bối cảnh quốc gia Bắc...

CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ VIỆT NAM THĂNG LONG