Trụ sở chính :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 10

| Điện thoại :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 11

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 16

Di động :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 19

Hotline :

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 22

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: layout/header.php

Line Number: 42

Du lịch Maldives tự túc giá rẻ như thế nào ? Thông tin du lịch Maldives

Ngày đăng : 01/06/2018
Maldives dạo gần đây là một địa điểm phổ biến được nhắc tới ở Việt Nam. Maldives được nhắc đến với những cái tên vô cùng quyến rũ như "thiên đường biển", "thiên đường nhiệt đới"... Quần đảo Maldives, nghe được miêu tả như là một địa điểm khó có thể tới bởi vẻ đpẹ thiên đường người ta sẽ nghĩ tới ngay là tốn rất nhiều chi phí. 
 
Tuy nhiên, với những thông tin hữu ích sau đây của visavietnamsupport, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng cho kế hoạch du lịch Maldives tự túc của mình. 

 

Rất nhiều người còn đang mơ hồ rằng Maldives ở đâu, quốc đảo Maldives nằm phía nam thuộc Ấn Độ, cách tầm 700km phía tây nam Sri Lanka. Đây là một nhóm các đảo san hô, một quốc gia nhỏ nhất châu Á. Từ một quốc đảo nhỏ như vậy, trong thời gian rất ngắn, Maldives đã vươn lên trở thành một trong những thiên đường du lịch trên thế giới, nơi thu hút mọi khách du lịch. 
 
Maldives có vẻ đẹp hoang sơ, nước biển xanh trong vắt nối dài có thể nhìn xuống đáy là san hô vô cùng tuyệt đẹp. Những khu resort dạng chòi sát nhau trên mặt nước gần những dải cát trắng tinh tạo nên một khung cảnh thiên đường trước mắt. 
 
Một góc Maldives
 

Chuẩn bị cho chuyến du lịch Maldives giá rẻ

 

Visa và nhập cảnh

 

Thật may mắn khi Maldives miễn visa cho khách du lịch thuộc tất cả các quốc tịch trong vòng 30 ngày vì bạn có thể tiết kiệm được một khoản từ việc làm visa.
Tuy nhiên, bạn cần chú ý là hộ chiếu phải còn hạn ít nhất  là 6 tháng khi nhập cảnh.
 

Máy bay

 

Hiện tại, chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Maldives chưa có nên bạn sẽ transit qua các nước Bangkok, Singapore hay Kuala Lumpur. Các hãng hàng không người Việt Nam thường đặt là của Singapore Airlines, Tiger Airways hoặc AirAsia.
 

Tiền tệ

 

Bạn không phải đổi sang tiền địa phương quá nhiều. Sử dụng tiền địa phương Rufiyaa (MVR) thường khi bạn mua bán với người dân trên thủ đô Malé. Còn đa số bạn có thể trả bằng các loại tiền tệ phổ biến như USD, Euro hay thậm chí được chấp nhận thẻ tín dụng.
 

Chọn thời điểm du lịch Maldives
 

Maldives có kiểu khí hậu nhiệt đới, có hai mùa rõ rệt mà mùa khô và mùa mưa. Nhiệt độ ở đây khá dễ chịu, thời tiết ngay cả mùa mưa vẫn nóng khô. Từ tháng 12 đến tháng 4 là mùa khô với khí hậu tuyệt vời nên thời điểm này là thích hợp nhất để du lịch.

Tuy nhiên, vì là thời điểm thích hợp nên rất đông lượt du lịch tương ứng với giá dịch vụ sẽ rất cao. Để tiết kiệm nhiều chi phí có thể đi từ tháng 6 đến tháng 10, lúc này giá dịch vụ giảm tận 30 đến 40% so với thời điểm kia.

 

Phương tiện di chuyển ở Maldives
 

Phương tiện chủ yếu là tàu, phà , thủy phi cơ
 
Vì là các đảo rất nhỏ nên thường du khách sẽ đi bộ còn phương tiện để đi lại qua các đảo là tàu, phà và thủy phi cơ. Nếu ở resort, họ thường sẽ có speedboat hoặc thủy phi cơ để đưa đón khách hàng.
 
Tùy nơi xa hay gần sân bay mà các resort sẽ có phương tiện đưa đón và phí vận chuyển sẽ được thêm vào giá phòng. Bạn cần lưu ý điểm này vì nếu vận chuyển bằng thủy phi cơ có thể tốn kém hơn nhiều.
 
Giá speedboat khứ hồi (sân bay-resort) khoảng 60-80 USD
Giá thuỷ phi cơ khoảng 300 USD khứ hồi
 

Chỗ ở khi du lịch Maldives
 

Resort
 

Để di chuyển vào thủ đô hay các resort thì chỉ có đi thuyền hoặc thuỷ phi cơ. Các resort thường có phương tiện riêng để đón khách tại sân bay.
 
Giá resort ở Maldives khá mềm, thậm chí một số còn rẻ hơn những nơi khác trên thế giới. Bù lại, tiền di chuyển ra các đảo sẽ tốn kém khá nhiều. 
 
Thông thường, resort gần sân bay giá phòng cao thì chi phí vận chuyện rẻ. Resort xa sân bay thì phòng có thể rẻ hơn nhưng phí vận chuyển lại cao hơn. Mức giá trung bình của các resort thường trên 300$/đêm.
 
Tốt hơn hết, các bạn nên đặt phòng qua các trang web như Agoda, Tripadvisor để tìm được deal tốt, lưu ý nên hỏi kỹ về dịch vụ vận chuyển.
 
Resort Maldives
 

Khách sạn
 

Khách sạn ở trên quốc đảo này rất nhiều loại, giá thấp nhất cũng khoảng 100 USD/1 đêm. 
Khách sạn có thể đón bạn tại sân bay và giá đi thuyền địa phương rất rẻ khoảng 1USD.
 

Đồ ăn tại Maldives
 

Đồ ăn ở đây không có gì nổi trội lắm, thậm chí khá khó ăn với một số người do mùi vị đậm chất Ấn Độ. Thường thì bạn nên đặt bữa ăn kèm với gói đặt phòng cho tiện lợi và nên mang đồ ăn nhẹ của Việt Nam phòng không hợp với ẩm thực nơi đây.
 
Giá trung bình cho mỗi bữa ăn khoảng 100 USD.
 

Những hoạt động khi đi du lịch Maldives

  1. Ngắm cá heo và hoàng hôn
  2. Bơi bằng kính lặn với ống thở
  3. Lặn biển
  4. Đi xe tàu ngầm Whale
  5. Câu cá
  6. Tham quan Đảo Bathala
  7. Lặn ở Wreck Of Maldive Victory
  8. Spa
  9. Tham gia vào các trò chơi, hoạt động thể thao dưới nước
  10. Lướt sóng
  11. Tận hưởng cuộc sống về đêm

    Lặn biển

Xem thêm

Xin Visa Ấn Độ cực rẻ, lấy nhanh từ a-z

Làm Visa Trung Quốc chi tiết nhất

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 
Tin tức mới
Trung Quốc là một quốc gia phồn thịnh, có tốc độ phát triển hàng đầu thế giới. Vì vậy, đặt chân đến quốc gia này là ước mơ của bao người. Tuy nhiên, nhiều người đánh mất giấc...
Singapore xếp trong danh mục là một trong những quốc gia đáng sống nhất hiện nay, không chỉ phát triển về kinh tế và còn là môi trường xanh, sạch, đẹp. Và cũng chính vì vậy mà...
Để đi các tour Trung Quốc thì visa là giấy tờ không thể thiếu rồi và bước đầu tiên trong thủ tục làm visa Trung Quốc chính là điền mẫu đơn xin visa Trung Quốc. Tuy nhiên, ngôn ngữ trong...
Ấn Độ là một trong những điểm đến hấp dẫn cho rất nhiều du khách Việt Nam. Nhưng để tới được vùng đất Phật Giáo này, trước hết bạn cần xin được visa đi Ấn Độ. Vậy làm sao để xin visa...
Thẻ Apec đi được những nước nào? Thẻ Apec hay còn gọi là Thẻ ABTC đó là Thẻ đi lại của doanh nhân APEC (sau đây viết tắt là Thẻ APEC) là một loại giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền...
Tôi đang cần thực hiện việc đăng ký hộ chiếu nhưng không có thời gian hành chính đến cơ quan thì có thể thực hiện thủ tục làm hộ chiếu online không? Thủ tục làm hộ chiếu online...

CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ VIỆT NAM THĂNG LONG