Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Bản đồ các điểm du lịch Đà Lạt

Ngày đăng : 26/03/2018

Nhằm mang đến cho các bạn sự thuận lợi nhất để tìm hiểu và tham quan Đà Lạt, Visavietnamsupport mang đến cho bạn bài viết Bản đồ các điểm du lịch Đà Lạt ​ giúp cho bạn lên kế hoạch thuận tiện nhất khi tới đây. 

Để tiết kiệm thời gian và chọn được cho mình những con đường thuận lợi nhất khi tới thăm các địa điểm tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo bản đồ tới từng địa điểm thăm quan tại Đà Lạt dưới đây hoặc dùng tiện ích Google Map cuối bài để tìm đường nhé.

 

Tin liên quan:  Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày

 

1. Hướng về đèo Tà Nung, ngoại thành Đà Lạt  

Các địa điểm đi qua trên bản đồ: Làng hoa Vạn Thành - Mê Linh Coffee - Biệt thự Giao hưởng xanh - Trang trại Dế - Nhà máy dệt tơ tằm - Thắc Voi- Chùa Linh Ấn

 

visa trung quoc

 

2. Hướng Suối Vàng- Làng Cù Lần

Địa điểm đi qua: Nhà thờ Domain- Núi Langbiang- Thung lũng Vàng - Ma rừng lữ quán- Suối Vàng- Làng Cù Lần- Đồi cỏ Hồng ( tháng 12) .

 

visa trung quốc

 

3. Hướng đường Mai Anh Đào

Địa điểm đi qua: Thiền Viện Vạn Hạnh- Các vườn dâu tây Chú Hùng, Hiệp Lực, khu vực trồng dâu đường Thánh Mẫu- Thung Lũng Tình Yêu- XQ Sử Quán- Showroom hoa khô- Vườn cà chua Nhật, dưa Pepino.

 

visa đài loan

 

Nếu tới Trung Quốc du lịch thì tham khảo nhé: Visa Trung Quoc 

4. Hướng đèo Prenn

Các địa điểm đi qua: Đồi Robin Cáp treo- Thác Datanla- Thác Prenn- Khu du lịch Trúc Lâm Viên- Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch Dalat Milk- Thác Pongour- Chùa Linh Quy Pháp Ấn- Thác Dam'bri Bảo Lộc.

 

visa hongkong

 

5. Hướng xuông hồ Tuyền Lâm 

Các địa điểm đi qua: Dinh Bảo Đại- Biệt thự Hằng Nga(Crazy house)- Thiền viện Trúc Lâm- Hồ Tuyền Lâm- Đường hầm Sấm Sét- Rừng lá phong Đà Lạt.

 

visa malaysia

 

6. Hướng đi Mạt Trát- Đồi chè Cầu Đất

Các địa điểm đi qua: Ga Đà Lạt- Dinh 2 Đà Lạt- Dinh1 Đà Lạt- Chùa Tàu- Chùa Linh Phước- Vườn Cà Chua Đen- Đồi Chè Cầu Đất- Đèo Dran (cung đường ngắm hoa dã quỳ).

 

thủ tục làm hộ chiếu

 

7. Trung tâm Đà Lạt, quanh hồ Xuân Hương

 

làm hộ chiếu

 

Tìm đường với Google Map: 

 

 

Trên đây là bản đồ du lịch Đà Lạt hết sức hữu ích cho các bạn lên lịch trình đi đà lạt trong thời gian tới, nếu bạn có nhu cầu đi du lịch nước ngoài và làm visa nhanh chóng, bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Hgtech, tại đây chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Xin cảm ơn và chúc quý khách hàng có những chuyến du lịch tuyệt vời !

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Với nền văn hóa đa dạng, hệ sinh thái phong phú, Nam Phi đang là một điểm đến mới lạ, hấp dẫn của du khách Việt. Tuy nhiên thủ tục xin visa đi Nam Phi khá khó khăn và phức tạp. Điều...
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...