Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc (Phần 1)

Ngày đăng : 29/05/2018
Đà Lạt là địa điểm tuyệt vời để giúp du khách thoát khỏi cái oi bức triền miên của miền Nam và cái nóng nực của mùa hè ở miền Bắc. Hi vọng những thông tin hữu ích dưới đây của visavietnamsupport giúp bạn có một trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất cho những ngày du lịch Đà Lạt tự túc.

Đà Lạt hay còn được gọi là “Thành phố sương mù” là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đây được xem điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng và để ngắm nhìn một cảnh sắc mang phong cách châu Âu giữa lòng đất Việt.

 
Đà Lạt còn là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Tiết trời Đà Lạt mát lạnh do ở độ cao 1500 mét trên mặt nước biển và cách Sài Gòn khoảng 300km, Hà Nội chỉ khoảng 1400km. Đây là địa điểm tuyệt vời để giúp du khách thoát khỏi cái oi bức triền miên của miền Nam và cái nóng nực của mùa hè ở miền Bắc. 
 
Hi vọng những kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt dưới đây của visavietnamsupport giúp bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất cho những ngày du lịch Đà Lạt tự túc.
 

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Đà Lạt

 
Bạn có thể du lịch Đà Lạt quanh năm, bởi mỗi tháng trong năm đều có những đặc trưng riêng. Bạn có thể chọn cho mình một thời điểm thật phù hợp để đi du lịch Đà Lạt, thời điểm mà bạn muốn cách ly khỏi thế giới bộn bề, cần một sự yên bình, thanh thản hơn.
 
Tuy nhiên, visavietnamsupport khuyến khích bạn nên du lịch vào thời điểm tuyệt vời nhất khi đến với Đà Lạt là từ đầu tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Thời gian này, Đà Lạt là thời điểm có sương mù và biển mây rất thơ mộng, lại rực rỡ trong màu vàng ươm của hoa dã quỳ, màu hồng tím của cỏ hồng, cỏ tuyết, màu trắng tinh khôi của hoa ban, bông lau. 
 

Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

 

Máy bay

 
Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt từ Hà Nội của visavietnamsupport cho thấy máy bay là lựa chọn nhanh và tiết kiệm nhất. Nếu bạn xác định được thời điểm du lịch rồi thì có thể "săn" vé máy bay sớm để có giá tốt nhất.  Từ Đà Nẵng hay Sài Gòn đều có chuyến bay đáp thẳng tới sân bay Liên Khương – Đà Lạt

 

Xe khách

 
Một cách di chuyển tiết kiệm nữa là xe khách. Tuy nhiên, tuyến đường xe khách tới Đà Lạt chỉ được khai thác từ các tỉnh miền Nam. Hãng xe uy tín và được nhiều du khách đi đó là Thành Bưởi và Phương Trang. 

 

Từ sân bay Liên Khương vào trung tâm thành phố Đà Lạt

 
Tiện nhất là bạn có thể đi taxi với giá trung bình khoảng 250.000 đồng. Nếu đi ít người thì nên đi xe buýt trung chuyển của sân bay với giá 40.000 đồng/khách. Tuy nhiên xe buýt chỉ dừng tại khách sạn Ngọc Phát (đối diện cổng siêu thị Big C) hoặc bến tại chợ Đà Lạt.
 

Kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt

 
Du lịch bụi thì giải pháp thuê xe được xem là linh hoạt nhất và giá rẻ nhất với hành trình tự túc
 
Xe máy 
 
Bạn có thể thuê xe máy qua chỗ mình ở là tiện nhất vì không phải cọc chứng mình thư hay tiền nữa. Giá thuê trung bình ngày thường là 80-90.000, còn với ngày cuối tuần ngày lễ thì rơi vào khoảng 110-130.000
 
Xe ôm
 
Xe ôm có thể thấy ở các ngã ba, ngã tư. Bạn đừng quên mặc cả giá tiền hợp lý tùy theo quãng đường nhé
 
Xe ô tô, xe du lịch
 
Nếu đi đông, theo gia đình hay đoàn thì đây là phương tiện tiết kiệm nhất, an toàn nhất. Các bạn có thể tham khảo qua lễ tân hoặc tìm hiểu thêm về các hãng taxi uy tín như: Mai Linh Đà Lạt, Taxi Thắng Lợi.. Xe taxi giá rẻ theo hình thức kinh doanh hợp tác xã như Đà Lạt Taxi, Lado Taxi..
 

Kinh nghiệm đặt phòng du lịch Đà Lạt giá rẻ

Visavietnamsupport chuyên cung cấp các dịch vụ về visa, du lịch..

 

 

Đà Lạt là một thành phố du lịch nên không khó để bạn tìm chỗ ở phù hợp cho chuyến du lịch của mình. Tùy vào mục đích chuyến đi như là nghỉ dưỡng, phượt mà các bạn chọn địa điểm lưu trú khác nhau. Tại Đà Lạt, có rất nhiều loại hình lưu trú từ khách sạn, homestay, nhà nghỉ cho đến giường nằm cho du lịch bụi.
 
Các nhà nghỉ bình dân rơi vào khoảng giá 150.000 đồng/ngày, các homestay rơi vào khoảng giá 130.000 đồng/ngày, còn ở biệt thự khoảng 1,5 triệu đồng/ngày. Bạn nên truy cập vào các trang web đặt phòng như agoda, booking.com... đặt phòng trước cho chủ động và để tham khảo giá cũng như xem trước được vị trí của chỗ ở mình định chọn.
 
Đặc biệt lưu ý là bạn nên chọn nghỉ ở địa điểm trong trung tâm thành phố, vì từ đây bạn có thể di chuyển đến các điểm du lịch thuận tiện nhất.
 
Xem thêm 
Làm Visa Trung Quốc giá rẻ tại Hà Nội  đi du lịch danh lam thắng cảnh tại Trung Quốc.

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...