Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày

Ngày đăng : 26/03/2018

Bạn có 2 ngày nghỉ thư giãn và chưa biết đi đâu chơi quanh Sài Gòn? Sau đây hãy cùng Visavietnamsupport điểm qua những địa điểm gần và phù hợp nhất dành cho bạn nhé. 

Sau những ngày tháng làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, những chuyển đi du lịch là rất cần thiết. Tuy nhiên bạn lại chưa biết đi đâu? Đừng lo lắng, sau đây Visavietnamsupport sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn của bạn và gia đình.

 

Tin liên quan: Sự bổ ích của những chuyến tham quan du lịch đối với học sinh

 

 

Đi du lịch gần Sài Gòn ở đâu trong 2 ngày ? 

 

1. Làng nổi Tân Lập, Long An

Khu du lịch Làng nổi Tân Lập, Long An nằm tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Điểm nhận của khu du lịch này chính là tuyến đường xuyên rừng trải dài 5km đầy thơ mộng. Ngoài ra, khu sinh thái Làng nổi Tân Lập còn có khu di trú động vật hoang dã, tháp quan sát, khu nhà nổi trên cọc với tổng 600ha diện tích.

 

visa nga

                                       Cảnh tượng nhìn từ trên cao của khu du lịch Làng nổi Tân Lập 

 

visa trung quốc

                                    Vẻ thơ mộng của cong đường xuyên rừng Làng nổi Tân Lập

  

Đến với Làng nổi Tân Lập, khách du lịch có thể đi dọc con đường xuyên rừng tràm trải dài 5km hoặc cũng có thể chọn phương tiện di chuyển khác như thuyền cũng hết sức thú vị.Cao tới 38m, đài quan sát chính là nơi bạn có thể rnhifn bao quát cảnh tượng xanh mát của làng nổi Tân Lập. Ngoài ra, khách du lịch có cơ hội thưởng thức các đặc sản địa phương như cá rô kho tộ, lươn xào nghệ,... và tìm hiểu văn hóa vật thể và phi vật thể của cư dân địa phương.

 

2. Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Nằm ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Mũi Kê Gà cách trung tâm thành phố phan Thiết khoảng 30km. Còn khá hoang sơ, đây có lẽ là địa điểm du lịch xa lạ với khá nhiều người, tuy nhiên đây là lựa chọn của khá nhiêu bạn trẻ ưu thích khám phá. 

 

visa nga

 

                                      Mũi Kê Gà là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đam mê "xê dịch"                                                                                                              

Khi tới với Mũi Kê Gà, khách du lịch không thể bỏ qua ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện, cách bở khoảng 500m. Đây là ngọn hải đăng được thiết kế bởi một kỹ sư người Pháp, được biết đến là ngọn hải đăng có tuổi đời cổ kính bậc nhất Đông Nam Á. Qua nhiều đổi thay của cảnh quan Phan Thiết, mặc cho sự phát triển của các loại hình du lịch và các khu nghỉ dưỡng nhân tạo, Mũi Kê Gà vẫn luôn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình.

 

3. Du lịch Cần Giờ 

Cần Giờ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70km, đây được xem như "lá phổi xanh" của thành phố mang tên Bác. Đến với Cần Giờ bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được những địa điểm du lịch và khám phá. 

 

visa macau

visa trung quốc

                                        Có nhiều địa điểm du lịch thú vị ở Cần Giờ                                                                                          

Bên cạnh đó, khi tới Cần Giờ, bạn còn có thể tham quan đảo khỉ, khu du lịch Vàm Sát, lăng cá Ông,... Cũng đừng quên ghé qua chơ Hàng Dương để mua hải sản tại đây nhé. Tuy có mức giá không rẻ, tuy nhiên độ tươi ngon của hải sản chợ Hàng Dương luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

 

4. Du lịch Vũng Tàu

Đã quá quen thuộc với nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch phía nam, Vũng Tàu có đường bờ biển trải dài tới 20km và chỉ cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 3 giờ lái xe. Tại đây, khách du lịch có thể thảnh thơi ngắm biển cà khi bình minh lẫn hoàng hôn. 

 

visa nga

 

Video Vẻ đẹp của Vũng Tàu khi nhìn từ trên cao

 

Tại đây, khách du lịch có thể đắm mình trên những bài biển xanh ngắt nổi tiếng như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,... Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài hay thưởng thức những món ăn ngon, đặc biệt là món bánh xèo nổi tiếng chỉ có tại Vũng Tàu.

 

5. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai 

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, khách du lịch có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi dưới nước và chụp ảnh. Đây chính là điệm điểm lý tưởng trong những ngày nắng nóng cho các bạn gần Sài Gòn. 

 

visa mỹ

 

visa hàn quốc

                                            Khách du lịch vui chơi tại công viên Suối Mơ                                                                                                                                   

Có diện tích mặt hồ lên tới trên 150.000 m2, công viên Suối Mơ là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều các gia đình khu vực Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương,... vào các dịp cuối tuần.

 

6. Suối nước nóng Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu 

Suối nước nóng Bình Châu nằm ở xã Bưng Riềng, huyện Mộc Châu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Được phát hiện bởi một bác sĩ người Pháp năm 1928, tuy nhiên mãi tới đầu thế kỷ 21,nơi đây mới được xây dựng thành khu du lịch. 

 

visa hongkong

 

Khu du lịch nước nóng Bình Châu được tổ chức du lịch thế giới bình chọn là một trong 65 khu sinh thái bền vững của thế giới. Tại đây có hơn 70 điểm phun nước lộ thiên cùng bùn khoáng dồi dào. 

 

7. Khu du lịch Nhà vườn Long Phước 

 Khu du lịch nhà vườn Long Phước là một địa điểm du lịch gần Sài Gòn, địa chỉ cụ thể tại số 327, đường Số 5, Khu phố Lân Ngoài, phường Long Phước,TP. Hồ Chí Minh. 

 

visa pháp

 

Khu du lịch nhà vườn Long Phước với điểm nhấn là cảnh quan với nhiều cây xanh giữa thành phố Sài Gòn đầy khói bụi. Khi tới đây, bạn sẽ được gợi nhớ về một miền Tây xanh mướt ngay trong lòng Sài Gòn. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng yên tĩnh phù hợp cho bạn với gia đình hay bạn bè tới vào dịp cuối tuần.

 

8. Khu du lịch Suối Tre, Đồng Nai

Khu du lịch Suối Tre hay công viên văn hóa Suối Tre được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20, cao 150m so với mặt nước biển và có khí hậu dễ chịu, ôn hòa.

 

visa trung quốc

 

Trải qua nhiều thăng trầm cùng lịch sử, quang cảnh khu du lịch Suối Tre đã có nhiều thay đổi, tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch tới đây vui chơi, picnic và chụp ảnh. 

 

9. Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai 

Vườn quốc gia Cát Tiên sở hữu hệ sinh thái đa dạng, có nhiều loại hình khám phá như ngắm chim, cắm trại, thăm làng các bộ tộc, xem thú hoang dã,... 

 

visa nga

 

visa trung quoc

 

Với một chuyến du lịch ngắn ngày, bạn có thể tìm hiểu văn hóa và cuộc sống của 2 cộng đồng dân tộc Mạ và Stiêng bên cạnh việc thưởng thức cảnh quan nơi đây.

 

10. Khu nghỉ mát Coco Beach, Phan Thiết

Được biết đến là khu du lịch nghỉ mát trên bãi biển đầu tiên tại miền nam Việt Nam, khi tới đây, khách du lịch sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của một bãi biển rộng lớn được bao bọc bởi vườn nhiệt đới, một hồ bơi cùng với 31 ngôi nhà sàn mái là và những ngôi biệt thự.

 visa pháp

 

                                                                                      Khu nghỉ dưỡng Coco Beach vào ban đêm

 

Chất lượng dịch vụ tại Coco Beach được đánh giá cao, phong cách thiết kế của toàn bộ khu nghỉ mát này kết hợp giữa sự tiện nghi và hiện đại, thể hiện rõ phong cách của một khu nghỉ mát riêng tư và lành mạnh.  

 

Trên đây là những địa điểm thư giãn, vui chơi gần Sài Gòn, nếu bạn có nhu cầu đi nước ngoài du lịch và cần làm visa nhanh chóng, uy tín, bạn có thể tham khảo thêm các dịch cụ của Visavietnamsupport :

Visa Trung Quốc  giá rẻ, uy tín, chất lượng đảm bảo đậu 100%.

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Với nền văn hóa đa dạng, hệ sinh thái phong phú, Nam Phi đang là một điểm đến mới lạ, hấp dẫn của du khách Việt. Tuy nhiên thủ tục xin visa đi Nam Phi khá khó khăn và phức tạp. Điều...
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...