Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Thủ tục xin visa cho công dân Đức vào Việt Nam

Ngày đăng : 10/01/2018
Bạn là công dân Đức muốn đến Việt Nam với một trong những mục đích như tham quan du lịch, thăm người thân ở Việt Nam hay công tác... bạn dự định sẽ lưu trú dài hạn tại Việt Nam mà không biết ở Việt Nam có những chính sách áp dụng visa nào dành cho người Đức? Đó là vấn đề mà bất cứ công dân nào của nước Đức muốn đến Việt Nam đều phải kham khảo trước.

Chính Phủ Việt Nam miễn phí visa đối với những công dân Đức khi nhập cảnh vào Việt Nam lưu trú dưới 15 ngày, nhưng nếu du khách muốn lưu trú lại thời hạn trên 15 ngày đến 30 ngày thì bắt buột phải xin cấp thẻ visa.

visa-nhap-canh-cho-cong-dan-duc

Có 2 cách để người Đức xin visa Việt Nam:

 Cách 1: Nộp hồ sơ xin visa trực tiếp tại đại sứ quán Việt Nam ở Đức. Cách này tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị giấy tờ và chờ duyệt hồ sơ khá lâu (trong vòng 1 tuần), tỉ lệ đậu không cao.

 Cách 2: Xin công văn nhập cảnh của công ty dịch vụ VisaViet

➡ Cách làm thứ 2 nhanh chóng, hiệu quả có thể xin được mọi lúc mọi nơi, kết quả đậu cũng rất dễ dàng. Đặc biệt là chi phí rẻ hơn rất nhiều. Xem tại đây

Công văn nhập cảnh là thư chấp thuận của cục quản lý xuất nhập cảnh về việc cho phép một doanh nghiệp Việt Nam bảo lãnh người nước ngoài vào Việt Nam với mục đích du lịch, thương mại, lao động hoặc thăm thân nhân...
Trước khi nhập cảnh du khách sẽ được nhân viên hải quan dán tem visa vào hộ chiếu tại các cửa khẩu quốc tế. Nếu không dán tem thì công văn nhập cảnh của bạn không có giá trị.
Trên thư công văn sẽ ghi rõ các thông tin như: tên, tuổi, số hộ chiếu, nhập cảnh ở cửa khẩu nào và thời hạn trú tại Việt Nam. 

Lưu ý: Khi điền thông tin vào công văn nhập cảnh ở đâu thì du khách phải đến tại sân bay của thành phố đó để làm thủ tục dán tem.
Khi bạn sử dụng visa Việt Nam được cấp tại nước sở tại do cơ quan lãnh sự Việt Nam hoặc là evisa áp dụng ở một số quốc gia, khi làm thủ tục nhập cảnh đều phải đóng dấu hải quan. Thì công văn nhập cảnh cũng giống như thế.

➡ Xin công văn nhập cảnh trên hệ thống đảm bảo không phát sinh bất cứ một chi phí nào. Nhưng khi nhập cảnh tại cửa khẩu Việt Nam bạn phải đóng phí dán tem (tùy theo thời gian mà phí dán tem có có sự giao động), phí dán tem ở sân bay cộng lại so sánh với chi phí để xin visa theo cách thông thường rẻ hơn đáng kể.

Ngày nay công nghệ thông tin phát triển kèm theo đó là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế đã áp dụng công nghệ sử dụng cung cấp dịch vụ visa, đã có nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng về dịch vụ này thật nhanh chóng, tiện ích. Chính vì thế dịch vụ này đang có xu hướng gia tăng và dẫn đầu tại Việt Nam với độ tin cậy cao, du khách sẽ không sợ bất kì một trường hợp lừa đảo nào ở đây vì tất cả các công ty cung cấp công văn nhập cảnh đều nằm trong tầm kiểm soát của pháp luật và sẽ bị chính phủ trừng phạt nặng nếu có dấu hiệu lừa đảo khách hàng.

Dưới đây là những lời cam kết của VisaViet sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ tốt nhất, hữu ích, nhanh gọn và đáng tin cậy... tiết kiệm chi phí.

 Tiện lợi: Bạn ở bất kỳ đâu, khoảng thời gian nào chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là có thể tiến hành xin visa (công văn nhập cảnh) bằng cách gửi hồ sơ xe khách hoặc qua bưu điện.

 Đảm bảo: 100% hồ sơ hợp lệ của các bạn khi xin công văn nhập cảnh trên hệ thống của chúng tôi sẽ được duyệt. Nếu không may xảy ra sự cố sẽ được hoàn tiền 100%.

 Tin cậy: Chúng tôi là công ty dịch vụ Visa Việt. Hoạt động dưới sự chỉ định và kiểm soát của cục xuất nhập cảnh Việt Nam. Không có gian lận hoặc sự từ chối hoàn tiền nào.

 Tiết kiệm: Khi sử dụng dịch vụ xin công văn nhập cảnh và thanh toán xong. Tùy theo loại dịch vụ mà các bạn yêu cầu, các bạn sẽ được cấp công văn nhập cảnh Việt Nam trong khoảng thời gian từ 30 phút - 48h làm việc. Chi phí để xin công văn nhập cảnh này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc so với cách thức thông thường. Đặc biệt không phát sinh thêm chi phí dù chỉ 1 đồng.

Có thể bạn quan tâm :

>> Thủ tục cấp visa Việt Nam cho người Nhật Bản và Hàn Quốc

>> Xin cấp visa Việt Nam cho người Ấn Độ

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...