Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Du lịch trải nghiệm tại đảo Hải Nam

Ngày đăng : 09/01/2018
Kinh nghiệm du lịch Hải Nam – hòn đảo đẹp nhất Trung Quốc

Đi du lịch đảo Hải Nam cần chuẩn bị những gì, đi lại ăn uống và ở khách sạn nào tốt nhất sẽ được dulichfun giải đáp ngay sau đây. Nếu các bạn đang lên lịch trình du lịch đảo Hải Nam cùng bạn bè, gia đình thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch đảo Hải Nam Trung Quốc quan trọng để có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa và kỷ niệm nhé!

du-lich-dao-hai-nam(1)

Kinh nghiệm du lịch đảo Hải Nam Trung Quốc: gia hạn visa trung quốc

Có lẽ mọi người đã khá quen với hòn đảo Hải Nam của Trung Quốc vì nó nằm ở rất gần với phía Bắc của Việt Nam ta. Hòn đảo Hải Nam có diện tích rộng 35.100 km2 là hòn đảo lớn thứ 2 của Trung Quốc chỉ sau Đài Loan. Với lợi thế thiên nhiên ban tặng về cả phong cảnh lẫn khí hậu nên hàng năm mọi người đổ về du lịch đảo Hải Nam rất nhiểu.
Nên đi du lịch đảo Hải Nam vào thời gian/mùa nào đẹp nhất?

Đảo Hải Nam có hai mùa chính là mùa mưa và mùa khô, mùa mưa kéo dài từ tháng 6 tới tháng 12, mùa khô từ tháng 1 tới tháng 5. Mùa xuân ở đảo Hải Nam bắt đầu từ tháng 3 tới tháng 5, mùa hạ từ tháng 6 tới tháng 11, mùa thu từ giữa tháng 11 tới tháng 12 và mùa đông là từ tháng 1 tới tháng 2. Theo như kinh nghiệm du lịch đảo Hải Nam thuận lợi, an toàn nhất thì các bạn nên tới đây du lịch từ mùa thu cho đến hết mùa xuân tức là thời điểm du lịch đảo Hải Nam tốt nhất là từ tháng 11 tới tháng 5 năm sau. Tuy nhiên mùa du lịch đông khách nhất của đảo Hải Nam lại là vào mùa hè và mùa thu mặc dù mùa hè mưa nhiều và thường có bão. Mùa khô giá phòng giảm mà tắm biển lại không quá đông đúc chật chội nên tùy theo sở thích của bạn để chọn đi lúc nào nhé!
 

Đi du lịch Hải Nam bằng cách nào? Phương tiện du lịch đảo Hải Nam: gia hạn visa

Máy bay là phương tiện di chuyển chủ yếu để tới du lịch đảo Hải Nam Trung Quốc bởi phương tiện này đi chuyển nhanh. Hầu hết mọi người đi du lịch Hải Nam đều kết hợp du lịch ở các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Trung Quốc nên thường bắt chuyến bay nội địa Trung Quốc để tới đảo Hải Nam du lịch. Hiện tại vẫn chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang đảo Hải Nam nên mọi người sau khi đi du lịch các tỉnh như Quảng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông, Bắc Kinh có thể bắt các chuyến bay tới sân bay Mỹ Lan Hải Khẩu (HAK) của đảo Hải Nam qua các hãng như China Southern, Hong Kong Airline, China Eastern.

Khi đi về các bạn bắt chuyến bay từ đảo Hải Nam tới thành phố Nam Ninh Trung Quốc rồi bắt tiếp chuyến bay về các sân bay ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn…

Tại đảo Hải Nam, mọi người thuê xe máy, xe đạp hoặc bắt taxi, xe bus để đi tham quan du lịch đảo Hải Nam nhé!

Khách sạn ở đảo Hải Nam tiện nghi, vị trí tốt, tin cậy: thủ tục gia hạn visa

Khách sạn ở đảo Hải Nam chất lượng tốt có khá nhiều để bạn lựa chọn, sau đây dulichfun sẽ tư vấn cho mọi người một số khách sạn đẹp ở đảo Hải Nam:

 – Yuexi Boutique Hotel: Khách sạn này giá mỗi phòng 1 đêm khoảng từ 50 USD – 80 USD, vị trí nằm ngay gần công viên nên các bạn có thể đi dạo vòng quanh công viên ở đây ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành. Khách sạn cũng khá gần đường bờ biển nên nếu thích bạn cũn có thể đi dạo ven biển vào buổi tối.

 – Sheraton Haikou Resort: Đây là khu resort ven biển ở đảo Hải Nam được nhiều khách du lịch lựa chọn. Giá phòng 1 đêm từ 110 USD trở lên với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, chuyên nghiệp lại có bãi biển riêng nên chắc chắn bạn nào thích ngắm biển sẽ rất thích.
– Eadry Royal Garden Hotel Haikou: Thuộc top khách sạn tầm trung ở đảo Hải Nam với tiện nghi đầy đủ có giá khoảng từ 67 USD/đêm. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage, spa, tắm suối nước nóng, cưỡi ngựa, chơi trò chơi, tập thể dục ở phòng thể dục và rất nhiều tiện nghi khác dành cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Ngoài ra còn rất nhiều khách sạn ở đảo Hải Nam khác với chất lượng, vị trí cũng như giá phòng từ cao tới thấp để các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đặt phòng khách sạn khi đi du lịch đảo Hải Nam.


Địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất ở đảo Hải Nam Trung Quốc: gia hạn visa hàn quốc

Bãi biển Wuzhizhou: Bãi biển Wuzhizhou là bãi biển đẹp nổi tiếng ở đảo Hải Nam cũng như ở Trung Quốc bởi nước trong xanh, bờ cát trắng phẳng, sóng cũng không quá mạnh nên thích hợp cho cả các bé tới đây bơi lội. Hoạt động hấp dẫn khách du lịch nhất khi tới bãi biển này chính là lặn biển ngắm san hô và đi dạo quanh bờ biển ngắm hoàng hôn. Bãi biển này thuộc thành phố Tam Á của đảo Hải Nam.
Khu du lịch văn hóa Nam Sơn (Nanshan Culture Tourism Zone): Đây là một địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở đảo Hải Nam mà bạn không thể bỏ qua. Điểm nhấn của khu du lịch này chính là bức tượng Vọng Hải Quan Thế Âm có chiều cao tới 108m. Tới đây bạn sẽ được hiểu rõ hơn về văn hóa của người Trung Hoa với nhiều màu sắc nghệ thuật phong phú đặc sắc. Vé vào khu du lịch này là 150 tệ tương ứng khoảng 500.000đ. Đừng quên lưu lại những tấm hình đẹp ở nơi có phong cảnh đẹp nổi tiếng của đảo Hải Nam này bạn nhé!
Vịnh Á Long (Yalong Bay): Vịnh Á Long chính là địa điểm du lịch đẹp nhất đảo Hải Nam và cũng là bãi biển đẹp nhất Trung Quốc hiện nay. Nước biển ở đây trong xanh quanh năm nên du khách tới đây tắm biển rất đông.
Tham quan đảo Khỉ (Monkey Island): Đảo khỉ là nơi bảo tồn loài khỉ ở đảo Hải Nam với 21 loài khỉ quý hiếm và có khoảng 2.500 con khỉ tính đến hiện tại đang được nuôi dưỡng ở trong khu du lịch này. Vé vào của khu du lịch đảo khỉ là khoảng 140 nhân dân tệ/người tương đương 475.000đ. Đảo khỉ là khu du lịch hấp dẫn ở trên đảo Hải Nam mà các bé rất thích, tuy nhiên các bạn không nên trêu trọc những con khỉ này khi tới chơi ở đây nhé.
Bãi biển Ngọc Đại (Daxiao Dongtian Scenic Spot): Nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, hang động, núi xanh tươi và đá kỳ lạ. Đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển với những tảng đá bị bào mòn bởi lịch sử. Bạn đừng quên đưa địa điểm này vào hành trình du lịch Hải Nam tự túc của các bạn nhé!
Món ăn ngon nổi tiếng ở đảo Hải Nam bạn nên thử

du-lich-dao-hai-nam-2

du-lich-dao-hai-nam-3(1)

Một kinh nghiệm du lịch đảo Hải Nam tiết kiệm, giá rẻ dành cho bạn chính là hãy kết hợp ăn những món bình dân lẫn những món ăn đặc sản khi tới Hải Nam để trải nghiệm được hết sự tinh tế của ẩm thực Trung Quốc. Một số đặc sản ở Hải Nam mà bạn có thể thưởng thức là:

+ Cua Hòa Lạc: Món ăn từ loài cua này ăn ngon nhất vào mùa thu
+ Gà Văn Xương: Thịt gà vừa thơm vừa dai lại giàu protein là món ăn ở hầu hết các nhà hàng của đảo Hải Nam
+  Vịt Gia Tích: Món vịt quay chính là món ăn chế biến chủ yếu từ vịt Gia Tích
+   Dê Đông Sơn: Thịt dê Đông Sơn ở đây là những con dê khỏe mạnh nhất và không hề nuôi bằng cám công nghiệp.

du-lich-dao-hai-nam-4

Nhà hàng Sirena ở khách sạn Shangri-La Haikou, nhà hàng Island Bistro, nhà hàng Babel là những nhà hàng nổi tiếng phục vụ nhiều món ăn ngon mà bạn nên tới ăn uống. Thêm một mẹo ăn uống ở đảo Hải Nam là bạn hãy vào ăn ở các quán ăn đông khách đặc biệt có cả người địa phương tới ăn bởi những quán đó thường là địa chỉ ăn uống ngon giá rẻ lại tin cậy ở đảo Hải Nam.

Ở Hải Nam món quà được mọi người thường hay mua về nhất chính là đồ thủ công mỹ nghệ với nhiều hình dáng màu sắc cực kỳ bắt mắt, phong phú.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch đảo Hải Nam tự túc, chi tiết mà dulichfun đã tổng kết lại cho các bạn. Đảo Hải Nam Trung Quốc thật sự là một nơi có cảnh đẹp tựa “thiên đường” nên nếu có dịp đi du lịch Trung Quốc các bạn hãy mở rộng chuyến đi của các bạn với tour du lịch đảo Hải Nam nhé! Chúc các bạn có thật nhiều kỷ niệm vui và thuận lợi xuyên suốt hành trình khám phá Hải Nam.

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...