Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Xin visa du học ở Mỹ có những thuận lợi hay khó khăn gì?

Ngày đăng : 09/01/2018
Xin visa du học ở Mỹ có những thuận lợi hay khó khăn gì? Dưới đây visavietnamsupport xin đưa ra một vài thông tin để giải đáp những thắc mắc khi xin visa du học ở Mỹ nhé.
 

Xin visa du học ở Mỹ có những thuận lợi hay khó khăn gì? Dưới đây visavietnamsupport xin đưa ra một vài thông tin để giải đáp những thắc mắc khi xin visa du học ở Mỹ nhé. 

Du học Mỹ là ước mơ của rất nhiều người, đặc biệt là những bậc phụ huynh không chỉ ở Việt Nam mà còn toàn trên thế giới. Họ lựa chọn nơi đây do đây là điểm dừng chân lý tưởng để chắp cánh cho những ước mơ còn đang dang dở. Nhưng không phải bất kì ai cũng có thể xin visa đi Mỹ dễ dàng. 

Xem thêm:

Những khó khăn khi xin visa du học Mỹ: 

Đầu tiên phải kể đến quá trình chuẩn bị hồ sơ. Bạn phải kê khai các thông tin về sự ràng buộc về gia đình, công việc tại việc tại Việt Nam để tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc phỏng vấn của bạn. Có rất nhiều trường hợp bị từ chối visa do trả lời không khớp với nội dung trong hồ sơ bạn đã kê khai trước đó hoặc do bạn không nghe rõ câu hỏi và trả lời lạc đề tài. Nếu gặp phải trường hợp này bạn nên yêu cầu họ nhắc  lại câu hỏi chứ không nên trả lời ngay.

Thứ hai đó là kỹ năng sống và các kỹ năng kỹ thuật khác không đủ để thuyết phục họ. Đừng nghĩ rằng khả năng tài chính của bạn có thể giải quyết hết tất cả mà bạn chỉ cần mạnh tay cho việc chi trả đó. Bạn hoàn toàn nhầm, tài chính chỉ là một trong những yếu tố quan trọng để xin được visa nhưng các kỹ năng cũng là một yếu tố không hề nhỏ.

Những thuận lợi khi xin visa du học Mỹ

Mặc dù là đất nước có nghiêm ngặt trong thủ tục cấp Visa nhưng những quy định về thủ tục ấy tại đây lại khá ổn định. Tại một số nước khác, thủ tục visa du học Mỹ lại rất thuận tiện và dễ dàng như Anh và Úc, họ không cần nhiều giấy tờ lằng nhằng như Việt Nam mà chỉ cần điền vào 1,2 mẫu đơn là họ đã có thể dể xin visa rồi. 

Thứ hai đó là tốc độ xét duyệt visa tại Mỹ rất nhanh chóng, chỉ cần bạn kê khai hồ sơ, hẹn ngày phỏng vấn và nếu được sự đồng ý là trong 2 hôm sau, visa của bạn sẽ được gửi về tận nhà rồi. Tại Mỹ, họ không bắt buộc bạn phải có chứng chỉ tiếng anh khi nộp hồ sơ hay phỏng vấn. Vì vậy sẽ càng đơn giản hơn, bớt tốn kém và phiền phức. 

Thứ ba, phí xin visa Mỹ không đắt: tổng cộng cả phí servis fee và phí phỏng vấn chỉ có 360 USD trong khi các nước khác thì phí này tăng gấp hai lần.

Sau khi chúng tôi tổng hợp hết những khó khăn và thuận lợi khi xin visa tại Mỹ thì chắc hẳn bạn sẽ có những địa điểm ưu tú cho mình rồi đúng không. Ngoài chuyên việc chuyên làm về visa trung quốc thì HGTECH xứng đáng là địa điểm đáng tin cậy của bạn đến những nơi khác. Để tìm hiểu về thủ tục làm visa đơn giản nhất hãy liên hệ với bộ phận tư vấn khách hàng của chúng tôi nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ gia hạn visa mỹ tại Hà Nội tại đây : http://visavietnamsupport.com/visa/gia-han-visa-my.html

Xem thêm :

>> Xin visa Mỹ không hề khó - Những lưu ý khi gia hạn visa Mỹ

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...