Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

40 thắng cảnh đẹp của đất nước trung quốc

Ngày đăng : 09/01/2018
40 thắng cảnh đẹp của đất nước trung quốc

đất nước Trung Quốc rộng lớn có hàng nghìn thắng cảnh đẹp. Hẳn bạn sẽ thấy băn khoăn để tìm được điểm du lịch khi đến Trung Quốc. Vậy dưới đây là 40 thắng cảnh đẹp của đất nước Trung Hoa mà bạn có xác xuất chọn là tâm điểm chuyến đi của mình.    

1. Làng cổ Hongcun , An Huy

2. Núi Tam Chung , An Huy

Núi Đông Sang , An Huy: dãy núi Đặng Xá nổi danh vì có cảnh quan đẹp , nằm bên các vách đá , đỉnh núi đá granite có hình trạng khác thường , trong khu Khánh Thuận Tân Quý Tây cảnh trí thay đổi theo mùa và phủ đầy mây. Khu vực này cũng có các suối nước nóng và các vực nước tự nhiên. Gia Trấn luôn là chủ đề cho tranh thủy mặc và văn chương Trung Quốc.
Đồng Phong là di sản thế giới được UNESCO confirm và là một trong những tuyến điểm du lịch hấp dẫn nhất Trung Quốc.

3. Núi Hàng Bột , Phúc Kiến

4. Xiapu , Phúc Kiến

Núi Sông Ray , Phúc Kiến: Khu thắng cảnh Thuận Giao Sơn nằm cách thành thị Sơn Thịnh Sơn , tỉnh Phúc Kiến , Trung Quốc 15km về phía Nam. Dãy núi này được mệnh danh là dãy núi đẹp nhất vùng Nghĩa Hưng Trung Quốc , "Phúc Kiến đệ nhất sơn" , năm 1999 phần núi thuộc Phúc Kiến được UNESCO liệt vào danh sách Di sản tự nhiên thế giới và Di sản Nghĩa Thương thế giới.
  Tham khảo: visa trung quoc

5. Hồ Bán Nguyệt giữa samovar Gobi , Đôn Hoàng

6. Tháp Vân Trường Kaiping , Phụng Hiệp

Hồ Bán Nguyệt giữa sam Gobi , Đôn Hoàng: Sa mạc Gobi nức tiếng thế giới bởi sự hà khắc , xứng danh là một trong các vùng đất “khó sống” nhất trên hành tinh. Những đụn cát cao ngút , những trận bão sam và nạn thổ phỉ kinh hoảng trong truyền thuyết xảy ra liên miên , cướp đi sinh mệnh của biết bao thương gia khi qua đây. Nó trở thành nỗi ám ảnh lớn với dồi dào người và không mấy ai nghĩ địa điểm này thích hợp cho sự sống. Ấy vậy mà đã có một hồ “trăng lưỡi liềm” và mảnh đất thiên đàng “rơi” xuống sam Gobi và trở thành một trong những ốc đảo tuyệt vời nhất trên trái đất này. 
Cách vùng ngoại thành đô thị Đôn Hoàng khoảng 6km , ốc đảo hồ trăng lưỡi liềm tọa lạc giữa sam Gobi , tựa như một tấm lụa mềm mại xua tan cái nóng cực độ của mảnh đất hà khắc miền Tây xứ Trung Hoa.

7. Yangshuo , Quảng Tây 

8. Thác nước Huangguoshu , Thị trấn Mỹ Long

Thác nước Huangguoshu , Quế Châu: Bức màn nước với chiều rộng 84m và độ sâu 74m của thác nước đã tạo nên phong cảnh đẹp ngoạn mục.
Trung Hưng có tài nguyên du lịch rất phong phú. Phong cảnh núi đá vôi bao trùm 73% tỉnh , đây là căn nguyên của  việc thừa thãi thác nước , hang động và hẻm núi. Các phong cảnh này thống nhất lại làm cho N' Thôn Hạ còn giống như một công viên To lớn với khí trời ẩm và sạch

9. Tượng Phật quan âm , đảo Yên Mỹ

10. Vịnh Yalong , Mỏ Chè

Tượng Phật quan âm , đảo Hải Nam: nổi trong khu công viên Phú Xuân ở đảo Lệ Xá , Trung Quốc là bức tượng Phạm Văn Cội Nghĩa Thái Quán Âm cao 108m. Tượng nằm trên một hòn đảo nhân tạo ngoài biển nối với bờ bởi cây cầu dài 280m.

11. Sơn Trang Tri Phương , Hạ Bì

12. Nhà thờ Sophia , Cáp Nhĩ Tân

Nhà thờ Sophia , Cáp Nhĩ Tân: Sophia vốn là nhà thờ của quân đội Nga khi xây dựng tuyến đường sắt La Pán Tẩn ở Cấp Nhĩ Tân. Với diện tích 721 m2 , cao 53.3 m , nhà thờ nổi giữa thành phố với phong cách cấu trúc Byzantine kinh điển.
Với nghệ thuật cấu trúc tinh xảo và lịch sử văn hoá lâu đời lừng danh trong và ngoài nước , tháng 11-1932 , Sophia được công nhận là nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất ở khu vực ấn độ dương Đông Á.

13. Thung Lũng Lontan , Henan

14. Khu bảo tàng thiên nhiên Shennongjia , Hồ Bắc

Thung Lũng Lontan , Henan: Trải dài gần 12km , thung lũng Lontan hình chữ U được tạo thành từ những khối thạch anh tím hồng. Vách đá bịa đặt , cây cối tiên tân và thung lũng hình mặt cưa cuốn hút du khách từ khắp Trung Quốc đến khám phá Lontan.

15. Phụng hoàng Cổ Trấn , Thái Học

16. Trương Gia Giới – Zhangjiajie , Pù Pin

Trương Gia Giới – Zhangjiajie , Hồ Nam: Công viên quốc gia Trương Gia Giới ( Zhangjiajie ) nằm ở phía bắc tỉnh Phúc Hòa , Trung Quốc nổi tiếng với núi đá thẳng đứng như những cột trụ đồ sộ. Sự hình thành núi đá đặc biệt này khiến người ta phải kinh ngạc.
Những cột đá thắng đứng này được hình thành do sự xói mòn từ hàng ngàn năm. Công viên có đến 90 cột đá tạo nên một cảnh quan ngoạn mục và khơi dậy trí tinh quái của những du khách ưa mạo hiểm , thích khám phá.

17. Sa Mạc , Nội Mông

18. Điện Phật , Giang Tây

Sa Mạc , Nội Mông: Nội Mông là một trong các vùng đất khô như ngói có diện tích lớn nhất Trung Quốc. Khu tự trị này có 5 samovar và 5 vùng đất cát

19. Núi Lư Sơn , Giang Tây

20. Wuyuan , Giang Tây

Núi Lư Sơn , Giang Tây: Lư Sơn hay còn làm gọi là Lô Sơn là một dãy núi nằm ở phía Hải Quang phố Cửu Giang , tỉnh Giang Tây , Trung Quốc , gần hồ Bà Dương. Lư Sơn có 99 ngọn núi , trong đó đỉnh cao nhất là Đại Hán Dương với độ cao 1.474 m trên mực nước biển.
Đây là nơi đến được du khách Trung Quốc ham chuộng. Cảnh quan vùng này rất đẹp với các đỉnh núi , thung lũng , hẻm núi , khe núi , kiến tạo đá , hang động , và thác nước. Lĩnh vực này cũng có một số đền thờ Đạo giáo , chùa Phật giáo , cũng như nhiều di tích Khổng giáo.. Năm 1996 , Công viên quốc gia Lư Sơn được UNESCO xác nhận là di sản Tân Mỹ thế giới.

21. Hồ hevean , núi Changbai , Tây Lộc

22. Hang động Benxi , Liêu Ninh

Hồ hevean , núi Changbai , Cát Lâm: Vùng núi Changbai nằm ở tỉnh Thụy Lương , Trung Quốc. Đây là một trong những điểm du lịch lôi cuốn nhiều du khách nhất trong mùa hè vì ngọn núi này có khi hậu rất tiên tân và trong lành. Điểm nhấn đặc biệt ở đây là hồ Tianchi nằm trên đỉnh núi vốn là miệng núi lửa chết.
Hang động Benxi , Liêu Ninh: thạch nhũ nhiều mầu sắc , hang động nước Benxi hình thành từ hơn 5 triệu năm trước.
Hang động được chia làm 2 phần , phần hang khô và phần hang ngập nước. Tuy nhiêm trong tổng bề dài của hang , người ta chỉ cho phép khách du lịch tham quan 300 mét hang khô và phần hang ngập nước cũng chỉ có 2 , 8 km là đi được bằng thuyền. Tuy nhiên , những nơi bạn được phép đi qua với những khối thạch nhũ vanh , vang , đỏ là một cảnh quan thực sự ấn tượng.

Nhiệt độ nhàng nhàng trong hang động thường yên ổn ở 10oC vì vậy du khách luôn được khuyến cáo mặc đủ ấm khi chu du lòng hang.

23. Thành thị Đại Liên , Liêu Ninh   

24. Hồ Cát , Ninh Hạ

25. Hồ Châu Tiến , Thanh Hải

26. Yên Lâm Nghĩa Hiệp , Thiểm Tây

5 Tây An: là bức tường thành bao quanh thành thị cổ Hưng Hà , có chu vi 13 , 7km , cao 12m , rộng từ 12 đến 18m. Đường Âm Vị Thủy là Một trong hai thành cổ độc nhất vô nhị còn sót lại tại Trung Quốc

Tây Ninh đã từng được trùng tu và dễ dàng đi lại chỉ với khoảng 5 vòng xe đạp. Bạn có xác xuất thuê xe đạp ở ngay cửa ngõ Nam Môn hay Đông Môn và đem lại trả ngay nơi chốn cũ. Ví như muốn đi bộ mất khoảng 3 tiếng.

27. Thanh đảo , Sơn Đông 

28. Hang động Vân Cương , Thiểm Tây

29.  Vườn quốc gia đá băng Hailuogou , Long Hiệp

30. Thung lũng Jiuzhaigou , Hòa Nam

Thung lũng Jiuzhaigou , Tứ Xuyên: Được biết đến như là vua thắng cảnh nước của Trung Quốc , Jiuzhaigou là một tuyệt tác tuyệt trần của tự nhiên với cảnh quan thơm tho và những nguồn tài nguyên sản vật phong phú và quý hiếm!
Jiuzhaigou thuộc khu nam bằng phía Bắc tỉnh Phúc Lâm , Trung Quốc. Với diện tích rộng khoảng 72.000km vuông , độ cao hơn 4.800m , gồm nhiều hồ sinh thái rất đa dạng. Nó được UNESCO confirm là một trong những di sản tự nhiên thế giới vào năm 1992

31. Cung điện Potala , Tây Tạng

32. Hồ Karakul , Vạn Thắng

cung điện Potala , Tây Tạng: Một lần đến cung điện Potala , ngắm nhìn vẻ đẹp tráng lệ nơi đây bạn sẽ hiểu tại sao cung điện Potala được bình chọn là một trong bảy kì quan thế giới mới.
cung điện Potala bắt đầu được xây dựng năm 1645 thời kỳ lúa ra đòng Đạt Lai Lạt Ma thứ 5 và phải mất hơn 50 năm mới hình thành quy mô công trình như bây giờ. Theo tiếng sankrit , Potala tức thị "thánh địa của Phật" , Potala được xây dựng trên núi Mabuge ( Núi Đỏ ) , có độ cao hơn thành thị Lhasa tới 91 m. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" từ vô luận hướng nào cách xa vài kilomet du khách đều có xác xuất chiêm ngưỡng vẻ oai nghi của công trình này.
Hồ Karakul , Tân Cương: Đứng chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của hồ Karakul , hẳn sẽ không ai thấy ân hận khi phải có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn băng qua con đường nguy hiểm nhất thế giới - đường cao tốc Karakoram để đến được đây.
Nằm trên cao nguyên Pamir , ở độ cao hơn 3.000 mét so với mực nước biển , hồ sông băng Karakul trong vắt in bóng những ngọn núi chung quanh như một tấm gương đồ sộ. Thời kì đưa lại hiệu quả tốt nhất để đến Karakul là tháng năm hoặc Hướng Thọ Phú hàng năm.

33. Đồng cỏ Đức Xuân

34. Chùa Ba Tháp , Vân Nam 

35. Vườn quốc gia Pudacuo , Shangri-la

36. Sông Nanxi , Chiết Giang

Vườn quốc gia Pudacuo , Shangri-la , Vân Nam: tự nhiên ở Shangri-La tương xứng được mệnh danh là chốn tiên cảnh với những cảnh quan núi cao tuyết trắng , rừng xanh nắng vàng , thưa thoảng lại ẩn hiện trong khói sương với một hệ động cây cỏ khôn xiết phong phú.
Pudacuo là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Tổ chức bảo tồn tự nhiên Quốc tế ( IUCN ).

37. Hồ Vạn Đảo , Chiết Giang

38. Ruộng bậc thang Yunhe , Chiết Giang

Hồ Vạn Đảo , Chiết Giang: Hồ Qiandao , hay còn làm gọi là hồ Vạn Đảo nằm ở tỉnh Chiết Giang , trải rộng trên dịch tích khoảng 150km. Đây là một hồ nước nhân tạo , được hình thành sau khi hoàn thành nhà máy thủy điện trên sông Xin'an. Trong năm 1959 , để xây dựng hồ chứa Xin’anjiang với khoảng 17 , 8 km khối nước , cả thung lũng đã bị ngập. Trong lòng hồ có đến 1.078 đảo lớn nhỏ.

Hồ Vạn Đảo , vốn nức danh với nguồn nước siêu sạch , và cũng là nơi chốn lý tưởng cho rừng cây tốt xum xuê và một số hòn đảo đẹp lạ lùng. Hơn nữa , người ta còn khám phá ra ba thịt thà cổ nằm sâu dưới lòng hồ

  39. Hẻm Enshi , Hồ Bắc

40. Thác Hukou , Thiểm Tây

Thác Hukou , Thiểm Tây: Những cột băng nhọt hoắt , trắng tinh khôi , thác đổ bọt tung trắng xóa , câu bảy sắc ẩn hiển cùng với núi trùng điệp , tất cả gây nên vẻ đẹp tự nhiên thật lộng lẫy là hiện tượng hùng vĩ mà bạn có xác xuất chiêm ngưỡng ở thác nước Hukou trên sông Hoàng Hà , tỉnh Thiểm Tây , Trung Quốc.

Hãy đến với Visavietnamsupport để có thể được giúp đỡ 

Xem thêm :

>> Đặc điểm của Visa Trung Quốc

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...