Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng lái xe Việt Nam

Ngày đăng : 14/12/2018

Nếu bạn đang có quốc tịch nước ngoài hoặc bạn là người Việt Nam làm việc và sinh sống ở nước ngoài nhưng bạn có nhu cầu đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng lái xe Việt Nam.

Bạn không biết thủ tục khi đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng lái xe Việt Nam cần những giấy tờ gì, giá cả thế nào và thời gian đợi bằng là bao lâu? Hiện nay việc chuyển đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng lái xe Việt Nam đã được Visavietnamsupport đơn giản hóa về các thủ tục hành chính để tạp điều kiện thuận lợi, thời gian, giá cả tốt nhất cho những người muốn chuyển đổi giấy phép lái xe nước ngoài sang Việt Nam.   

Điều kiện để đổi bằng lái xe nước ngoài sang bằng lái xe Việt Nam:

Bạn là người nước ngoài đang cư trú và làm việc tại Việt Nam hoặc sang Việt Nam từ 3 tháng trở lên (có visa hoặc tạm trú hợp lệ) , đã có bằng lái xe tại quốc gia sở tại và điều quan trọng là bằng lái xe đó phải còn thời hạn sử dụng.

                     

Bạn là Việt Kiều (có quốc tịch Việt Nam) thì bạn phải có visa nước ngoài (chứng minh bạn đã ra nước ngoài), có giấy phép lái xe nước ngoài do nước bạn cấp và tại thời điểm bạn đi đổi bằng giấy phép lái xe đó phái còn thời hạn sử dụng.

Giấy tờ , hồ sơ cần thiết khi đổi giấy phép lái xe nước ngoài sang giấy phép lái xe Việt Nam:

* Đối với khách có quốc tịch Việt Nam:

- Hộ chiếu (photo) , mang hộ chiếu gốc tới đối chiếu.

- Photocopy visa nhập cảnh nước ngoài 

- Photocopy chứng minh nhân dân Việt Nam , man CMND gốc đi để đối chiếu.

- Giấy phép lái xe nước ngoài (bản gốc)

* Đối với khách có quốc tịch nước ngoài :

- Hộ chiếu  (photo), mang bản gốc đi để đối chiếu.

- Visa hoặc thẻ tạm trú (photo)

- 1 ảnh 3x4, 4x6, 5x5 phông trắng hoặc xanh

- Giấy phép lái xe nước sở tại (bản gốc)

* Đối với khách có song quốc tịch:

- Hộ chiếu Việt Nam và hộ chiếu nước ngoài (photo)

- Chứng minh nhân dân Việt Nam (photo), mang bản gốc đi đối chiếu 

- 1 ảnh 3x4, 4x6, 5x5 nền trắng hoặc xanh.

- Giấy phép lái xe nước ngoài (photo)

Cách đổi giấy phép lái xe nước ngoài sang Việt Nam:

Sau khi quý khách hoàn thành thủ tục và chụp hình trên sở giao thông vận tải thì sẽ có giấy hẹn lấy bằng lái xe Việt Nam chỉ sau 6 ngày làm việc. Quý khách chỉ cần lên sở GTVT đúng 2 phút để ký tên và chụp ảnh (lên đến nơi sẽ có người đón đưa vào chụp ảnh, đây là thủ tục chứng minh người đổi bằng không phải là giả)

Để thuận tiện cho việc đổi bằng lái xe nước ngoài sang Việt Nam sau khi có bằng ,quý khách có thể tới văn phòng Visavietnamsupport chúng tôi để lấy bằng hoặc quý khách có thể nhận bằng tại nhà thông qua dịch vụ vận chuyển của chúng tôi.

Hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế sang bằng lái xe Việt Nam bạn có thể làm online bằng cách chụp ảnh các giấy tờ gửi qua zalo/mail. Sau khi hoàn tất hồ sơ, 3 ngày sau bạn sẽ phải đến sở GTVT để chụp ảnh và ký tên. Sau khi chụp ảnh thì 6 ngày sau bạn sẽ nhận được bằng lái xe ngay tại nhà.

Với kinh nghiệm hỗ trợ đổi bằng lái xe quốc tế sang bằng lái xe Việt Nam, Visavietnamsupport luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng và giá cả tốt nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...