Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Chía sẻ kinh nghiệm du lịch nước Đức (Phần 2)

Ngày đăng : 07/06/2018
Tiếp tục hành trình du lịch nước Đức, visavietnamsupport đưa bạn đến với những địa điểm tuyệt đẹp và sự kiện đáng tham gia tại đây.
 
 

Địa điểm du lịch nước Đức

 

Berlin

 
Thủ đô Berlin là địa điểm đáng ghé đầu tiên visavietnamsupport kể đến. Thủ đô là một trung tâm lịch sử, nghệ thuật và văn hóa, có những địa điểm tham quan du lịch truyền đầy cảm hứng. 
 
Ngoài những tính chất lịch sử, đầy văn hóa, Berlin còn có một cuộc sống về đêm rất sôi động với các quán club, bar, pub theo nhiều thể loại rất hấp dẫn với người yêu thích party. Du khách có thể tha hồ tận hưởng shopping với rất nhiều trung tâm thương mại, nhãn hàng lớn trên thế giới.
Thành phố Berlin
 

Munich

 
Du lịch nước Đức phải qua Munich - thủ đô của Bavaria, là trung tâm kinh tế cũng như là vùng giàu có nhất đất nước Đức. Chi tiêu ở thành phố Munich sẽ tốn kém hơn nhưng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm khác so với các thành phố khác. Ngôn ngữ và văn hóa của người Bavaria cũng hơi khác biệt so với các vùng còn lại, theo người Đức hay đùa là người dân Bavaria có phần chảnh, lạnh lùng và workaholic.
 
Tại Munich còn có công viên Olympia, tổ hợp khổng lồ được xây dựng cho Thế vận hội Olympic năm 1972. 
 
Bảo tàng xe hơi BMW là một điểm nóng cần đến. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể lên xe ngồi thử các dòng xe cổ nhất tới mới nhất. Tất nhiên sẽ có camera giám sát nên đừng làm gì dại dột nhé !
 

Frankfurt 

 
Là một trong những thành phố lớn bạn cần ghé khi du lịch nước Đức. Thành phố tập trung nhiều điểm tham quan lịch sử, triển lãm và nhà hàng lớn. Cái hay ở thành phố Frankfurt là bạn có thể thấy được sự pha lẫn giữa các nền văn hóa và các tầng lớp trong cùng một khu vực. 
 

Hamburg

 
Thành phố lớn thứ hai, nằm phía bắc của nước Đức. Đây còn là thành phố cảng lớn thứ hai ở châu Âu, rất nổi tiếng với công viên và kênh rạch. Gần trung tâm thành phố có hồ Inner Alster cùng với một vài chiếc thuyền và bao quanh là các quán cà phê. 
 
Đi tàu là một phương tiện công cộng ở Hamburg, một trải nghiệm du khách nên thử. Thành phố cảng có những con kênh, sông và hồ chằng chịt cùng với cây xanh khắp thành phố tạo nên những con đường lãng mạn, yên bình trong thành phố. 
 
Địa điểm nữa ở Hamburg là Tierpark Hagenbeck - khu bảo tồn rộng hơn 60 mẫu đất Anh và là mái nhà của hơn 2.500 động vật. Khu bảo tồn có sân chơi cho trẻ em, vườn thú nuôi nhỏ, hoạt động đi xe ngựa và vườn Nhật Bản. Vé tham quan kết hợp cả vườn thú và hồ cá là 30 EUR.
 
 
Hamburg
 

Cologne 

 
Thành phố có điểm tham quan lịch sử là nhà thờ nổi tiếng nhất đất nước Đức. Thành phố có nét văn hóa riêng biệt với con người, lễ hội truyền thống và nghệ thuật sôi động. Đặc biệt, vào lễ hội Cologne Carnival, người dân địa phương tụ tập lại ca hát, hóa trang và nhảy múa để ăn mừng.  
 

Hanover 

 
Trái với các thành phố khác, Hanover không phải là một thành phố có những tòa nhà nổi tiếng hay đẹp. Thành phố có màu xám u buồn bởi đây là vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của thời Chiến tranh thế giới II. Không khí tại thành phố có đem lại cảm giác hơi nặng nề trên khắp các con đường. Nhưng đây cũng là một điểm lạ của thành phố bởi nó còn có những công viên và rừng lớn, có bảo tàng Sprengel và sông Leine chảy qua.
 
Hanover

Hồ Constance 

 
Đây là hồ nước ngọt lớn nhất tại Đức, xung quanh là thung lũng Rhine. Nơi đây có khí hậu ôn hòa khiến vùng này rất thuận tiện trong việc sản xuất rượu vang, trái cây cung cấp cho đất nước.
 

Trier 

 
Là một thị trấn cổ xưa nhất ở Đức. Thị trấn với lịch sử 2000 năm có một vài tàn tích cổ khá là ấn tượng. Nhất là Cổng Đen có cấu trúc rất hoành tráng cho dù được xây dựng từ lâu.
 

Dresden 

 
Địa điểm yên bình vào ban ngày và cũng là địa điểm vui chơi giải trí về đêm cho giới trẻ, nơi để khám phá những tòa nhà lớn và thanh nhã.
 
Dresden
 

Schloss Colditz

 
Một cung điện từ thời Phục hưng, và là công trình có một lịch sử lâu dài. Nơi đây từng là nhà tù trong Thế chiến II, từng là nhà nghỉ săn bắn, thậm chí là bệnh viện tâm thần. Vé tham quan có giá 4 EUR và tour du lịch có hướng dẫn chỉ mất 9 EUR.
 

Các sự kiện đáng tham gia khi du lịch nước Đức

 

Chợ giáng sinh

 
Các thành phố của khắp đất nước, đặc biệt là Berlin, Cologne, Munich, Dusseldorf.. đẹp tuyệt vời, lung linh nhất vào dịp lễ giáng sinh. Các con đường tòa nhà được trang trí hoành tráng, huyền ảo tạo nên những khung cảnh như trong chuyện cổ tích.
 

Oktoberfest 

 
Lễ hội bia lớn nhất thế giới với các quán rượu lớn và bánh Pretzels khổng lồ. Vào khoảng giữa đến cuối tháng 9 tại thủ đô Munich, người người sẽ cùng ra đường tiệc tùng, ăn mừng và uống rất nhiều bia liên tục trong suốt 1-2 tuần. Được hòa mình trong hàng ngàn người, cùng uống bia, cùng hát các bài hát của Đức, vui vẻ trong nhiều ngày có lẽ là một trải nghiệm bạn sẽ không bao giờ quên được. 
 
Lễ hội bia
 

Rừng Đen 

 
Đi bộ trong khu vực vào mùa thu là đẹp nhất bạn từng thấy. Bạn có thể dành chút thời gian dừng lại thư giãn, thưởng thức ẩm thực với không khí thu tuyệt vời nơi đây. 
 

Phố đèn đỏ

 
Mại dâm và sử dụng cần sa là hợp pháp ở hầu hết các thành phố ở Đức, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Đừng nghĩ đó là tiêu cực, việc đi dạo quanh phố đèn đỏ cũng là một trải nghiệm nên có ở Đức.
 

Nhà thờ

 
Khắp các thành phố bạn sẽ thấy nhiều nhà thờ với kiến trúc độc đáo. Một trong những nhà thờ thu hút nhiều lượng khách du lịch nhất nước Đức là Nhà thờ lớn Cologne.
 

Lâu đài và cung điện

 
Ở Đức có rất nhiều lâu đài đẹp lung linh như được lấy ra từ trong truyện cổ tích, gắn liền với nhiều câu chuyện huyền thoại bí về các vị vua trong lịch sử. Một số lâu đài ấn tượng bạn nhất định phải ghé thăm là Neuschwanstein, Harz, Hohenzollern, Heidelberg, …
 
Cuối cùng, rất đáng để đi du lịch nước Đức. Qua bài viết bạn có thể thấy Đức đẹp như thế nào. Nước Đức không chỉ được biết đến như một đất nước cổ xưa, nặng nề mà nó bao gồm tất cả, có trong mỗi thành phố tạo thành một đất nước đáng sống, đáng để học và làm việc. 
 
Xem thêm

 
Làm Visa Trung Quốc giá rẻ, lấy cực nhanh
 
Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 
Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...