Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch nước Đức (Phần 1)

Ngày đăng : 07/06/2018
Bạn đang muốn tự mình khám phá Đức nhưng chưa biết đi đâu, lên kế hoạch như nào, sao để ghé thăm hết các địa điểm đẹp… Visavietnamsupport chúng tôi viết bài tổng hợp kinh nghiệm du lịch nước Đức tự túc dưới đây nhẳm giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất.
 
 

Xin visa du lịch nước Đức tự túc 

 
Cũng như bao nước khác, tới Đức cần có visa xin nhập cảnh. Quá trình làm visa luôn gây đau đầu cho một số người có ít kinh nghiệm. Hãy tham khảo làm visa Đức tại visavietnamsupport.
 
Xin visa theo diện tự túc sẽ không được Đại sứ quán Đức xét duyệt. Vì vậy, bạn cần có người thân là công dân quốc tịch Đức mời hoặc có người thường trú nhân bảo lãnh sang Đức.
 
Nếu bạn còn dự định ghé thêm các nước khác, làm visa châu Âu sẽ cho bạn nhập cảnh vào 26 nước thuộc khối Schegen. Nếu bạn đã xin được visa Schegen thì bạn có thể nhập cảnh sang Đức từ nước khác.
 
Visavietnamsupport chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ làm visa Đức các diện với giá rẻ. Để được giúp đỡ, có visa nhanh gọn hơn hãy đăng ký ngay dịch vụ. 
 
 
Visa Schegen
 

 

Thời gian thích hợp du lịch nước Đức ?

 
Thời gian đẹp nhất cũng là mùa cao điểm nhất để du lịch Đức là vào mùa hè. Có nhiều lễ hội lớn được tổ chức trong thời điểm này. Ngoài mùa hè, mỗi mùa khác đều có nét đẹp riêng, bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp hay sở thích của mình để bắt đầu chuyến đi.
 

Phương tiện đi lại khi du lịch nước Đức

 
Phương tiện công cộng chủ yếu bạn nên dùng là hệ thống Bahn. Bạn cũng có thể đi trong nội thành cả ngoại thành với hệ thống phương tiện này. Để tiết kiệm nhất nếu bạn dự định ở lại lâu thì có thể mua vé tháng của hãng.
 
Ngoài ra, linh hoạt hơn thì bạn còn có thể thuê xe hơi tại Đức với giá rẻ. Chỉ cần chiếc xe được giữ cẩn thận, không hư hại gì thì bạn có thể trả xe và nhận lại tiền cọc.
 
 
Underground
 

 

Tiền tệ tại Đức

 
Tiền tệ chính sử dụng tại Đức là Euro. Bạn có thể đổi ngoại tệ và séc du lịch ở các văn phòng đổi ngoại tệ, ngân hàng Đức, tiếng địa phương gọi là “Wechselstube” hoặc “Geldwechsel”, hoặc ở sân bay, ga tàu, các khách sạn lớn. Đối với các loại thẻ Visa, American Express, MasterCard cũng được chấp nhận ở Đức tuy nhiên sẽ phí giao dịch sẽ bị thu thêm.
 

Một số lưu ý về chi phí chuẩn bị cơ bản khi du lịch nước Đức

 

Thực phẩm 

 
Ăn uống ở nước Đức rất rẻ. Mỗi bữa ăn ngoài bình dân khoảng 2-4 EUR (xúc xích và bratwurst). Mỗi bữa ăn tại các nhà nghỉ khoảng 9-15 EUR. Nếu ăn trong các sảnh bia, sẽ tốn khoảng 14 EUR cho cả bữa ăn kiểu Đức và bia. Một bữa ăn ngon hơn tại một nhà hàng sẽ chỉ tốn khoảng hơn 20 EUR.
 
Sandwich khoảng 5 EUR và đồ ăn nhanh sẽ có giá khoảng 7 EUR. Bia thường chi phí 4-5 EUR/pint. Thức ăn kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Á , và Trung Đông chỉ với giá 5 EUR. 
 
Nếu bạn có bếp để tự nấu ăn, sẽ tiết kiệm hơn với chi phí chỉ khoảng 35-65 EUR cho một tuần mua đồ tại tạp hóa hay siêu thị. Tuy nhiên đồ ăn ở Đức không phải quá đắt nên bạn hãy thưởng thức đồ ăn nơi đây thoải mái.
 
 
Thức ăn Đức
 

Nơi ở

 
Chỗ ở khi du lịch nước Đức cũng khá rẻ. Có rất nhiều ký túc xá có giá khoảng 10-30 EUR/ đêm. Phòng riêng sẽ có giá khoảng 50 EUR/đêm. Phòng khách sạn thường vào khoảng 45-65 EUR/đêm. 
 
Sử dụng các app để đặt phòng để có được deal tốt, bạn có thể đặt phòng với giá rẻ nếu đặt trước. Các app đặt phòng tốt : Airbnb, Booking, Tripadvisor..
 
 
Chỗ ở tại Đức khá rẻ
 

 

Phương tiện

 
Chi phí phương tiện di chuyển khi du lịch nước Đức là đáng cân nhắc nhất. Vé xe lửa tốc độ cao rất đắt, có khi lên tới 180 EUR.  Với tàu hạng hai (chậm hơn) sẽ tốn khoảng 40-70 EUR. Visavietnamsupport khuyên bạn nên đặt trước vé thì sẽ có giá rẻ hơn. 
 
Vé xe bus liên tỉnh sẽ có tốn khoảng 15-30 EUR. Các vé xe bus tring thành phố khoảng 1-3 EUR
 

Chi phí các hoạt động 

 
Bảo tàng có giá từ 1-15 EUR. 
 
Hầu hết các tour tham quan trong thành phố khoảng 12-25 EUR. Ngoài ra, thành phố lớn ở Đức còn có các tour tham quan miễn phí. Đây là một cách tốt để xem thành phố, và quan trọng là không phải chi tiền.
 
Thuê xe đạp hay sử dụng dịch vụ du lịch trên sông tốn khoảng 24-40 EUR. Thuê xe máy dao động khoảng 18 EUR một ngày.
 
 
Nhiều hình thức thuê xe, tour
 
 
 
Du lịch nước Đức đồng nghĩa với việc thưởng thức bia, xúc xích, thực phẩm dân tộc, đi bộ nhiều, lâu đài, nhạc techno và sự nghiêm túc, cứng ngắc của người dân Đức. Tuy nhiên, mỗi thành phố, mỗi vùng ở Đức đều mang vẻ đẹp riêng. Hãy đi khắp nước Đức và trải nghiệm với kinh nghiệm của visavietnamsupport.
 
Xem thêm
 
Làm visa Đài Loan du lịch, thăm thân, du học giá rẻ

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...