Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Dịch vụ làm thủ tục xin visa thăm thân tại Đài Loan

Ngày đăng : 10/01/2018
Đây là loại visa ngắn hạn với mục đích tham quan kết hợp thăm thân nhân. Người nhập cảnh phải cung cấp đây đủ thông tin giấy mời, giấy xác nhận quan hệ ruột thịt, giấy tờ chứng nhận người đang sống ở Đài Loan.... Bên cạnh đó bạn cần cung cấp thêm một số giấy tờ theo yêu cầu của lãnh sự quán.
 

Công ty Visa Viet Nam là công ty dịch vụ làm visa, hộ chiếu đi du lịch, công tác hay thăm thân. Đặc biệt chuyên xử lý hồ sơ visa bị loại.

Đối với công dân Việt Nam muốn được cấp visa thăm thân nhân kết hợp du lịch tại Đài Loan cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

  Hồ sơ xin visa Đài Loan để thăm thân nhân kết hợp du lịch

1. Một số thủ tục cần thiết:

·         Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng (bản gốc và 1 bản photo)

·         1 bản mẫu đơn xin visa được kê khai đầy đủ và ký tên

·         Hai tấm ảnh 4×6, nền trắng chụp trong 3 tháng gần nhất.

·         Hộ khẩu Việt Nam.

visa-tham-than-dai-loan(1)

2. Một số giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân:

·         Thư mời họ hàng tại Đài Loan.

·         Giấy tờ để chứng nhận quan hệ ruột thịt (bản chính và 1 bản sao giấy khai sinh). Các giấy tờ này cần có bản dịch tiếng Hoa đã hợp pháp hóa lãnh sự.

·         Bản trích lục hộ tịch của người con rể (con dâu) ở Đài Loan (có giá trị hiệu lực trong thời gian 3 tháng).

·         Bản sao giấy chứng nhận kết hôn của người con. Các giấy tờ này cần có bản dịch tiếng Hoa đã hợp pháp hóa lãnh sự.

·         Giấy tờ chứng nhận người con đang sống ở Đài Loan ( bản sao visa nhập cảnh, giấy lưu trú …)

·         Giấy xin nhập cảnh Đài Loan nhằm mục đích chăm sóc cho người con gái trong thời gian sinh đẻ, cần kèm theo giấy chứng nhận của bệnh viện có ghi rõ dự đoán ngày sinh.

·         Tường trình của con rể (con dâu) (không theo mẫu nhất định, nhưng phải ghi rõ lý do và địa chỉ liên lạc, gửi kèm chứng minh hoặc hộ chiếu bản copy và người tường trình phải tự ký tên).

3. Lưu ý (Nếu bạn chỉ có nhu cầu thăm thân nhân tại Đài Loan trong 30 ngày trở lại)

-·    Kể từ ngày 01/9/2016, Đài Loan đã miễn visa (30 ngày) cho công dân Việt Nam với một số điều kiện sau:

-    Người chưa từng đi lao động Đài Loan.

-    Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên (Tính từ ngày nhập cảnh Đài Loan).

-    Có vé máy bay chiều về hoặc vé máy bay của điểm đến tiếp theo.

-    Có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Úc, New Zealand hoặc Hàn Quốc còn hạn; hoặc hết hạn nhưng cách ngày nhập cảnh Đài Loan của bạn không quá 10 năm

-    Bạn chỉ cần truy cập website của cục di dân Đài Loan để đăng kí xin miễn visa nếu có đủ các điều kiện trên. Hệ thống website xét duyệt trước trên mạng và sẽ trả lời kết quả đến bạn, nếu yêu cầu của bạn được chấp nhận bạn mới có thể nhập cảnh Đài Loan.

·         Sau đó phải in tờ khai miễn thị thực để nhập cảnh Đài Loan. (Lưu ý: Khi làm thủ tục nhập cảnh, nếu không xuất trình được visa còn hạn hoặc thẻ định cư của các nước nói trên sẽ không được nhập cảnh vào Đài Loan)

·         Trong trường hợp người xin visa không nhận được thông báo hoặc có thông báo kết quả không đạt, muốn nhập cảnh Đài Loan phải tiến hành làm thủ tục xin visa như bình thường (hồ sơ như mục 1 & 2)

Xem thêm :

>> Visa Đài Loan để đến với biển

>> Làm visa du lịch đài loan

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...