Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Du lịch Ý - Thành phố của những lễ hội

Ngày đăng : 11/06/2018

Tiếp tục cho hành trình du lịch châu Âu, lần này visavietnamsupport giới thiệu điểm đến phổ biến ở Nam Âu với chi phí vừa phải, thấp hơn Tây Âu. Đầu tiên là phải kể đến Ý, một trong những quốc gia nổi tiếng nhất châu Âu. Cùng nắm rõ kinh nghiệm du lịch Ý và xách balo lên nhé!

 

Xin visa đi du lịch Ý


Đúng thế! Luôn luôn nhớ rằng làm visa là việc ưu tiên hàng đầu trong checklist. Mọi thông tin, sự giúp đỡ về làm visa Ý hay visa Châu Âu đều có tại visavietnamsupport. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể làm visa nhanh nhất, chuẩn nhất.
 

Du lịch Ý – Thành phố lễ hội hoành tráng


Ý được gọi là thành phố lãng mạn nhất châu Âu không chỉ là nói suông. Toàn cảnh về Ý đúng là không có điểm để chê hay chần chừ về vẻ đẹp nó mang lại. Mọi khung cảnh ở Ý đẹp như trong tranh, thơ mộng, lặng lẽ nhưng cũng nhộn nhịp, sôi động với không khí lễ hội khắp nơi.
 

Nghệ thuật có thể thấy ở khắp mọi ngóc nghách ở Ý từ âm nhạc, biểu diễn ở đường phố, bảo tàng, vẽ trên tường… đều đẹp tinh tế, đặc sắc.

 

Du lịch Ý

 

Lễ hội hoành tráng tại Ý


Carnival of Venice là lễ hội hóa trang được chuẩn bị rất nghiêm túc, hoành tráng tại Ý. Bạn có thể gặp được những người với trang phục rườm rà, đắt tiền đi lại quanh thành phố chỉ để khoe trang phục của mình.
 

Cả thành phố rất sôi động với những cuộc diễu hành lớn, hoành tráng, đầy màu sắc trong những ngày này. Trải nghiệm được lễ hội hóa trang tại Ý đúng là một trong những wishlist bạn nên làm nếu có du lịch Ý!

 

Lễ hội hóa trang lớn

 

Chỗ ở khi du lịch Ý


Là thành phố du lịch nên có rất nhiều lựa chọn tùy vào mục đích chuyến đi của bạn. Bạn có thể tham khảo đặt phòng trước trên ứng dụng đặt để cho chủ động với "săn" được deal giá tốt.
 

Nếu ở khách sạn hạng sang, đầy đủ và đáng nhớ thì có thể bỏ ra vài trăm EUR trở lên cho một đêm. Số tiền bạn bỏ ra để được trải nghiệm ở phòng khách sạn hạng sang tại Ý hoàn toàn đáng.
 

Nếu tiết kiệm  hơn, bạn có thể ở hostel. Giá hostel tại Ý rẻ nhất khoảng 30 EUR/đêm cho phòng dorm.

 

Chỗ ở tại Ý

 

Hi vọng những thông tin trên bài viết về thành phố lễ hội Ý của visavietnamsupport giúp ích và truyền cảm hứng cho bạn. Nếu muốn được giúp đỡ và giải quyết các vấn đề về visa Ý, visa Châu Âu hay visa các nước, hãy liên hệ tới chúng tôi.

 

Xem thêm

Hướng dẫn làm visa Đài Loan giá rẻ, lấy nhanh

Xin Visa Trung Quốc dễ dàng

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...
Với sứ mệnh ‘’ Vì một thế hệ người Việt đi xa hơn‘’, Visavietnamsupport đã xây dựng một đội ngũ cực kỳ tâm huyết và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng có được...