Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Thủ tục xin visa cho người Việt Nam tại Ấn Độ giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng : 10/01/2018
Nếu bạn là một công dân Ấn Độ Bạn muốn xin Visa Việt Nam với mục đích lao động, kinh doanh, du lịch hoặc thăm thân nhân …..tại Việt Nam thì hộ chiếu của bạn có thời hạn sử dụng ít nhất là 06 tháng.
 
Nếu bạn là một công dân Ấn Độ Bạn muốn xin Visa Việt Nam với mục đích lao động, kinh doanh, du lịch hoặc thăm thân nhân …..tại Việt Nam thì hộ chiếu của bạn có thời hạn sử dụng ít nhất là 06 tháng.
 
Nếu bạn là một công dân Ấn Độ Bạn muốn xin Visa Việt Nam với mục đích lao động, kinh doanh, du lịch hoặc thăm thân nhân …..tại Việt Nam thì hộ chiếu của bạn có thời hạn sử dụng ít nhất là 06 tháng.

Nếu bạn là một công dân Ấn Độ Bạn muốn xin Visa Việt Nam với mục đích lao động, kinh doanh, du lịch hoặc thăm thân nhân …..tại Việt Nam thì hộ chiếu của bạn có thời hạn sử dụng ít nhất là 06 tháng.

Bạn có thể xin cấp Visa tại Đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Việt Nam tại nước của bạn hoặc có thể nhờ sự giúp đỡ của chúng tôi thông qua dịch vụ Visa cho người nước ngoài.

Chúng tôi sẽ xin công văn duyệt visa của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam cho phép bạn nhập cảnh vào Việt Nam với thời hạn từ 01 tháng đến 03 tháng.

Chúng tôi sẽ gửi công văn duyệt Visa cho bạn qua Email, bạn chỉ cần in nó ra và đính kèm hộ chiếu của bạn và như vậy bạn đã đủ điều kiện để sẵn sàng tới Việt Nam.

Xem thêm :

>> Dịch vụ visa Ấn Độ

>> Làm visa Ấn Độ nhanh

visa-vietnam-cho-nguoi-an-do

Khi bạn đến các sân bay của Việt Nam (như sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất, sân Bay Cam Ranh…..), các cửa khẩu biên giới đường bộ hoặc các cửa khẩu đường biển của Việt Nam bạn sẽ được Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh của Việt Nam tại đó cấp Visa theo nội dung công văn duyệt visa mà chúng tôi đã xin và gửi cho bạn.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ làm visa nhanh của chúng tôi mọi lúc và ở mọi nơi trên thế giới khi bạn có nhu cầu nhập cảnh vào Việt Nam.

Khi bạn đến Việt Nam bạn muốn ở lại lâu hơn bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi về dịch vụ gia hạn visa. Dịch vụ gia hạn visa Việt Nam của chúng tôi luôn đảm bảo tiết kiệm cho bạn về thời gian và sự an tâm trong quá trình lưu trú.

Cùng với đó nếu bạn muốn kinh doanh hoặc làm việc tại Việt Nam trong một thời gian dài thì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ Xin giấy phép lao động và Thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

 Visa Việt Nam là công ty dịch vụ về visa, thẻ tạm trú cho người Ấn độ tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ nhanh chóng, giao nhận visa tận nơi. Bạn là người Ấn Độ muốn vào Việt Nam du lịch, công tác, làm việc hay sinh sống HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ DỊCH VỤ TƯ VẤN TỐT NHẤT.

Dịch vụ chúng tôi cung cấp cho người Ấn độ (India) bao gồm:

- Dịch vụ xét duyệt và xin công văn nhập cảnh cho người Ấn Độ vào Việt Nam;

- Dịch vụ xin Visa thời hạn từ 1 tháng đến 3 tháng nhận visa ở Sân Bay hoặc Đại sứ quán;

- Dịch vụ đổi visa du lịch sang visa việc làm;

- Gia hạn visa đã hết hạn, và gia hạn visa thăm thân;

- Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người Ấn Độ tại Việt Nam;

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

 

Tin tức mới
Với nền văn hóa đa dạng, hệ sinh thái phong phú, Nam Phi đang là một điểm đến mới lạ, hấp dẫn của du khách Việt. Tuy nhiên thủ tục xin visa đi Nam Phi khá khó khăn và phức tạp. Điều...
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...