Trụ sở chính : 6b/76 ngõ Thịnh Hào 1 - Đống Đa - Tp Hà Nội | Điện thoại : 0989.496.239
info@bonbontravel.com.vn
Di động : 0911.76.0000
Hotline : 0989.496.239

Thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội nhanh chóng

Ngày đăng : 10/01/2018
Bạn muốn đi du lịch, đi làm, đi học hay thăm người thân ở bên nước ngoài thì cần phải có hộ chiếu để làm thủ tục xuất nhập cảnh. Sau đây công ty Thương mại quốc tế Hgtech sẽ giới thiệu đến quý khách thủ tục làm hộ chiếu tại Hà Nội.

NGƯỜI CÓ HỘ KHẨU THƯỜNG TRÚ TẠI HÀ NỘI HOẶC TẠM TRÚ DÀI HẠN TẠI HÀ NỘI THỰC HIỆN THỦ TỤC XIN CẤP HỘ CHIẾU TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xin làm hộ chiếu giá rẻ tại Hà Nội.

1. Chuẩn bị hồ sơ

- Download tờ khai  xin cấp hộ chiếu phổ thông (Mẫu X01) - Tải Form tờ khai xin cấp hộ chiếu X01

- Ảnh hộ chiếu 04 chiếc, mới chụp, cỡ 4x6 cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, phông nền màu trắng.

Lưu ý: Tờ khai không phải xác nhận của Công an xã, phường, thị trấn nơi có hộ hẩu thường trú.

* Đối với trẻ em bé dưới 14 tuổi

-  Tờ khai đề nghị cấp hộ chiếu theo mẫu quy định (kể cả cấp chung hộ chiếu với mẹ, cha hoặc cấp riêng) phải được Công an xã, phường, thị trấn nơi trẻ em đó thường trú hoặc tạm trú xác nhận và đóng dấu giáp lai ảnh.

-  Trường hợp đề nghị cấp chung hộ chiếu với mẹ hoặc cha thì nộp 01 bản sao giấy khai sinh (mang theo bản chính để đối chiếu) và 04 ảnh cỡ 3x4 cm.

-  Trường hợp đề nghị cấp riêng hộ chiếu thì nộp 01 tờ khai theo mẫu quy định (mẹ, cha khai và ký tên vào tờ khai); 01 bản sao giấy khai sinh và 4 ảnh cỡ 4x6 cm.

-  Trường hợp không còn mẹ, cha thì mẹ, cha nuôi hoặc người đỡ đầu (có giấy tờ chứng minh là người đỡ đầu hoặc mẹ, cha nuôi hợp pháp) khai và ký tên vào tờ khai.

* Đối với người ngoại tỉnh không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội. Xin vui lòng click vào đường link dưới đây :

   Thủ tục làm hộ chiếu cho người ngoại tỉnh tại Hà Nội

2. Địa chỉ nộp hồ sơ xin cấp hộ chiếu tại Hà Nội

Để được làm hộ chiếu tại Hà Nội nhanh chóng quý khách có thể nộp hồ sơ đề nghị cấp hộ chiếu tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Công ty thương mại quốc tế HGTech .

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (trừ Chủ nhật và ngày lễ).

3. Thời gian làm hộ chiếu

Thời gian cấp hộ chiếu không quá 14 ngày, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.

4. Nơi trả hộ chiếu

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an thành phố Hà Nội

Thời gian trả hộ chiếu: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (ngày lễ nghỉ).

5. Lệ phí xin cấp hộ chiếu:

Lệ phí : 200.000 đồng.

Thông tư số 66/2009/TT-BTC ngày 30/3/2009 của Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành quy định chế độ thu nộp, quản lý và sử dụng lệ phí cấp hộ chiếu, thị thực, giấy tờ về nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh và cư trú tại Việt Nam.

Lưu ý: Điều kiện để xuất cảnh ra nước ngoài là người xuất cảnh buộc phải có hộ chiếu. Ngoài hộ chiếu ra thì điều kiện bắt buộc là phải có visa(thị thực). Một số ít quốc gia miễn thị thực visa ngắn ngày cho công dân Việt Nam như các nước trong khối Asian, tuy nhiên đa số các quốc gia khác thì đều yêu cầu nhập cảnh vào nước họ công dân Việt Nam phải có visa.

Xem thêm:

>>Thủ tục làm visa tại Hà Nội.

>> Làm hộ chiếu nhanh khẩn.

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ visa vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

Địa chỉ: 42 phố Phan Văn Trị - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0989 496 239 - Mrs. Hương

Email: visa.vn55@gmail.com

Website: http://visavietnamsupport.com

Tin tức mới
Với nền văn hóa đa dạng, hệ sinh thái phong phú, Nam Phi đang là một điểm đến mới lạ, hấp dẫn của du khách Việt. Tuy nhiên thủ tục xin visa đi Nam Phi khá khó khăn và phức tạp. Điều...
Dù tăng thêm 10 bậc so với năm 2022 nhưng tính trên bảng xếp hạng, hộ chiếu Việt Nam vẫn xếp sau hộ chiếu của một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan, Indonesia.
Quốc tịch Grenada mang lại cho người sở hữu cơ hội đi du lịch miễn thị thực khắp 135 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả EU và Vương quốc Anh
Sau 2 năm tạm dừng cấp nhiều loại visa Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc bắt đầu cấp lại một số loại visa tạo điều kiện cho công dân Việt Nam đi lại thăm người thân, xúc tiến thương mại, du học, làm...
Với những du khách lần đầu tiên đi du lịch Trung Quốc, làm visa luôn luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi thủ tục làm visa Trung khá phức tạp, cùng với đó là tỉ lệ...